Sân khấu kịch Internet lên MySpace

  •  
  • 46

News Corp cho biết vở kịch Internet "Prom Queen" sẽ bắt đầu được trình diễn trên website mạng xã hội nổi tiếng MySpace của hãng này từ ngày 1/4 tới đây.

Bản hợp đồng trình diễn sẽ tạo cơ hội cho vở kịch Internet được thực hiện bởi những diễn viên trẻ tuổi được tiếp cận với một lượng rất lớn độc giả một cách tương đối đơn giản hơn. Đây cũng là cách mà một tác giả có tên Lonelygirl15 giành được thành công và đoạt giải thưởng YouTube Video Award đầu tiên.

"Prom Queen" là sản phẩm của một studio mới được thành lập bởi cựu giám đốc điều hành Walt Disney Michael Eisner. Vở kịch gồm tổng cộng 80 hồi, mỗi hồi có độ dài 90 giây.

Mỗi hồi của vở kịch sẽ xuất hiện trên MySpace trong khoảng 12 giờ đồng rồi mới được phép xuất hiện trên các website khác, trong đó có cả website của chính hãng sản xuất.

Các điều khoản tài chính của bản thoả thuận giữa News Corps với nhà sản xuất hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Mỗi diễn viên tham gia vở kịch cũng sẽ có một profile của riêng mình trên MySpace. Khán giả hâm mộ có thể gửi tin nhắn và nhận được câu trả lời trực tiếp từ diễn viên. Người dùng MySpace cũng được phép cho đăng tải các vở kịch trên chính trang profile của riêng họ.

Hoàng Dũng

Theo AP, VnMedia
  • 46