Sinh vật lạ xuất hiện sau mưa thiên thạch?

  •   4,33
  • 12.688

Một thứ chất dính, nhầy và lạ đã xuất hiện khắp khu bảo tồn tự nhiên Somerset cách Nga khoảng hơn 1.500km. Chất lạ bí ẩn này chỉ xuất hiện kể từ sau khi xảy ra cơn mưa thiên thạch kinh hoàng ở Nga cách đây vài ngày. Cả các du khách của khu bảo tồn và nhân viên làm việc ở đó đều miêu tả chất lỏng đặc và trơn ướt đó giống “như một thứ gì đang sống”.

Chất lỏng kỳ lạ nói trên đã xuất hiện khắp các vùng cỏ ở khu bảo tồn thiên nhiên Somerset, cách xa các vùng có nước. Chất lỏng nhầy đó có đường kính khoảng 10cm và tất cả đều có màu trong nhờ. Các nhân viên của khu bảo tồn thiên nhiên Somerset sẽ tiếp tục nghiên cứu về chất lạ xuất hiện sau mưa thiên thạch ở Nga trong vài ngày tới.

Người dân địa phương cho biết, theo ghi chép để lại trước đây, nơi này từng xuất hiện những chất lỏng nhầy trong nhờ kỳ lạ đó từ hồi thế kỷ 14. Trở lại thế kỷ 14, chất nhầy bí ẩn trên được cho là luôn xuất hiện sau một trận mưa thiên thạch. Người dân địa phương gọi chất lỏng bằng một loạt những cái tên “star jelly”, “astral jelly”, có nghĩa là chất lỏng từ các vì sao.

Chất lạ bí ẩn xuất hiện sau mưa thiên thạch
Chất lạ bí ẩn xuất hiện sau mưa thiên thạch

Cho đến giờ, mọi thứ vẫn hoàn toàn nằm trong bức màn bí ẩn. Không giống như thế kỷ 14, giờ đây trình độ khoa học công nghệ của chúng ta tân tiến và hiện đại hơn rất nhiều. Vì thế, chúng ta có thể hy vọng, các nhà khoa học sẽ tiến hành phân tích chất lỏng kỳ lạ và đưa ra cho chúng ta được một câu trả lời rõ ràng, hợp lý và logic về việc chất lạ đó thực ra là gì. Tuy nhiên, cho đến khi chúng ta có được những câu trả lời trên, mọi thứ vẫn chỉ là những phỏng đoán.

Sau khi xảy ra trận mưa thiên thạch bất ngờ và lớn nhất trong một thế kỷ trở lại đây, nhiều người dân Nga vẫn đang ở trạng thái bối rối và tò mò. Nhiều người đã tìm đến khu vực hồ nơi có một lỗ hổng sâu hơn 7m được cho là được tạo ra từ sau trận mưa thiên thạch.

“Nó trông thật kỳ lạ”, một người dân địa phương có tên là Borchininova cho biết. Nhiều người đã đùa về khả năng xuất hiện người ngoài hình tinh sau sự kiện mưa thiên thạch bất ngờ nói trên. “Chúng tôi đứng ở đó và một người đã nói đùa, bây giờ những người đàn ông màu xanh sẽ xuất hiện từ miệng hố và sẽ nói lời chào với chúng ta”, cô Borchininova cho hay.

Người Nga có chung quan điểm với các nhà khoa học NASA rằng, một thiên thạch nặng 7.000 tấn đã lao xuống trái đất với với tốc độ gần 65.000km/giờ. Rất may là nó đã nổ tung trong bầu khí quyển trước khi rơi xuống lãnh thổ của Nga. May hơn nữa và cũng đáng kinh ngạc là không có ai bị thiệt mạng trong trận mưa đặc biệt đáng sợ này.

Theo Vnmedia
  • 4,33
  • 12.688