Sinh vật phát sáng bí ẩn ở cảng biển Mỹ

  •  
  • 4.841

Cư dân mạng đang rúng động trước một đoạn video ghi lại hình ảnh của một sinh vật trông giống mực, nhưng có khả năng phát sáng kỳ lạ, đang bơi trong khu vực bến cảng thành phố Bristol, Mỹ.

Nhiều đoạn video về cùng sinh vật biển bí ẩn trên ở bến cảng Bristol đã xuất hiện rầm rộ trên trang YouTube và mạng xã hội Twitter suốt mấy ngày qua. Nhiều người thậm chí quả quyết đó là "sinh vật ngoài hành tinh".

Sinh vật phát sáng bí ẩn ở cảng biển Mỹ

Một tài khoản trên Twitter viết: "Rõ ràng đó là xe kéo dưới nước của ông già Noel!". Trong khi đó, một người khác lại tự hỏi, liệu có phải sinh vật đó đã tẩu thóat khỏi sở thú Bristol.

Các nhà sinh vật biển thừa nhận, họ không biết chính xác sinh vật trong đoạn video à gì. Tuy nhiên, đây có thể là một cá thể sứa đặc biệt hoặc con bống biển (marine salp) bị bão cuốn dạt vào gần bờ hoặc tự nó đang cố gắng tìm nơi neo đậu để tránh thời tiết xấu.

Bống biển là một sinh vật hình chum khá nhỏ, giống sứa, lấy mọi thứ nó cần từ nước biển để sống và tự đẩy để di chuyển.

Tiến sĩ Steve Simpson thuộc Trường Sinh vật học, Đại học Bristol, cho biết, ông chưa bao giờ được chứng kiến thứ gì như vậy trước đó. Điều khiến con vật thậm chí còn dị thường hơn là nó đã xuất hiện ở giữa một khu vực dân cư vô cùng đông đúc.

Theo Vietnamnet, Daily Mail
  • 4.841