Sự thật bất ngờ: nam giới lông càng nhiều thì càng thông minh

  •  
  • 2.085

Dù khó tin nhưng nghiên cứu chỉ ra, trí thông minh của nam giới được quyết định bởi lượng lông trên cơ thể.

Trong mắt phụ nữ, nam giới sẽ gợi cảm, có chất đàn ông hơn rất nhiều nếu như sở hữu lượng lông, tóc có phần rậm rạp.

Và bạn có hay biết gì không, lượng lông, tóc trên cơ thể nam giới (đặc biệt là phần lông ngực) sẽ tiết lộ mức độ thông minh của họ nữa.

Lượng lông, tóc trên cơ thể nam giới (đặc biệt là phần lông ngực) sẽ tiết lộ mức độ thông minh của nam giới.
Lượng lông, tóc trên cơ thể nam giới (đặc biệt là phần lông ngực) sẽ tiết lộ mức độ thông minh của nam giới.

Tiến sĩ, nhà tâm lý học Aikarakudy Alias chính là người đã tìm ra mối liên hệ tưởng chừng có phần không liên quan này.

Theo đó, ông đã tiến hành nghiên cứu và nhìn nhận quan hệ giữa lượng lông trên người với chỉ số IQ, và tập trung phân tích mức độ thành công xã hội của nam giới.

Cụ thể, ông đã quan sát những nam giới khoảng 22 tuổi, là sinh viên y khoa ở Mỹ, và nhận thấy, 45% người trong số họ có mật độ lông (đặc biệt là lông ngực) khá rậm. Ở Kerala, miền Nam Ấn Độ, ông cũng nghiên cứu mật độ lông ngực của sinh viên y khoa, kỹ thuật và người lao động thủ công.

Kết quả cho thấy, những người làm công việc dùng nhiều trí óc, như kỹ sư, bác sĩ.. có chỉ số IQ cao, và kèm với đó, mật độ lông trên cơ thể họ cũng rậm rạp hơn người lao động thủ công.

Tiến sĩ kết luận rằng, những sinh viên, giới trí thức có lông ngực nhiều và dày hơn so với những người làm công việc tay chân, bình thường khác.

Đồng thời, giữa những sinh viên với nhau, thì các sinh viên xuất sắc lông cũng rậm hơn nhiều trong tương quan với các sinh viên ở mức trung bình khá.

Kết luận này mới dừng lại ở nam giới, chưa đề cập đến nữ giới.
Kết luận này mới dừng lại ở nam giới, chưa đề cập đến nữ giới.

Một nghiên cứu khác được tiến hành với 117 thành viên của Mensa - tổ chức dành cho những người sở hữu chỉ số IQ cao (ít nhất là 140) cho thấy, những người này cũng có lượng lông dày, rậm rạp trên cơ thể nhiều hơn khá lớn so với người khác.

Vẫn có ý kiến cho rằng, nghiên cứu trên của Alias cần phải tiến hành nhiều hơn. Bởi kết luận này mới dừng lại ở nam giới, chưa đề cập đến nữ giới.

Tuy nhiên, các chàng trai có nhiều lông ở ngực cũng đừng quá buồn bởi đó là một trong những dấu hiệu cho thấy bạn là thiên tài.

Cập nhật: 02/11/2017 Theo Trí Thức Trẻ
  • 2.085