Sư tử con liều mình cãi lại bố bênh mẹ

  •  
  • 2.948

Một chú sư tử con đã dám tiến lên phía trước gầm gừ cảnh cáo ông bố, người đang tranh luận gay gắt với cô vợ.

Theo nhiếp ảnh gia Elliott Neep, người tình cờ được chứng kiến câu chuyện tuyệt vời trên tại công viên quốc gia Serengeti Park, Tanzania thì con sư tử đực và bà vợ hai con đã có một cuộc cãi vã nhỏ, trong khi con sư tử con 2 tháng tuổi này đang ngồi cạnh bà mẹ.

Sư tử con liều mình cãi lại bố bênh mẹ
Cặp vợ chồng sư tử cãi vã trước mặt cậu con trai 2 tháng tuổi.

Tức giận, con sư tử cái giơ tay tát và mõm ông chồng như lời cảnh báo rằng: "Đừng có lớn tiếng càu nhàu với tôi" và "hãy bình tĩnh lại".

Bị đánh đau, con sư tử đực nổi điên và bắt đầu trả đũa lại và giơ móng vuốt của nó lên chuẩn bị giáng xuống đầu bà vợ đanh đá dám đánh chồng.

Sư tử con liều mình cãi lại bố bênh mẹ
Bà vợ tát vào mõm ông chồng một cái.

Đúng lúc đó, con sư tử con dũng cảm tiến tới phía trước, gầm gừ với ông bố ra điều quyết tâm bênh vực và bảo vệ bà mẹ của nó mặc dù kích cỡ của nó chỉ bằng 1/10 con sư tử đực. Con sư tử con quyết liệt tới mức dường như nó có thể sẵn sàng lao vào đánh trả ông bố nếu sư tử đực dám đánh mẹ nó khiến ông bố phải chùn gối bỏ ngay ý định dạy cho bà vợ một bài học.

Sư tử con liều mình cãi lại bố bênh mẹ
Cậu con trai liều mình cãi lại chúa tể bảo vệ mẹ.

Nhiếp ảnh gia Elliott Neep, 36 tuổi, người Anh cho biết: "Tôi đã chụp ảnh sư tử trong nhiều năm nhưng đây là cảnh tượng ngoạn mục nhất mà tôi từng được thấy. Sư tử đực thường nặng khoảng 200 kg, nhưng con sư tử đực này nặng tới chừng 250 kg. Tôi đã nghĩ rằng với thân hình to lớn như thế sẽ chẳng ai dám chống lại nó".

Sư tử con liều mình cãi lại bố bênh mẹ
Gia đình sư tử con lại hòa thuận rủ nhau đi tắm nắng.

Cuộc cãi vã của gia đình sư tử nhỏ sau đó đã kết thúc trong êm đẹp khi cả cặp vợ chồng và đứa con nhỏ đi tắm nắng trong một đầm lầy khô.

Theo Bee.net.vn (Daily Mail)
  • 2.948