Tổng hợp tin tức tuần 01/01

Cuộc đại tuyệt chủng lần thứ 6, luồng ánh sáng lạ giữa các thiên hà, bí ẩn vùng biển java... là những tin tức được độc giả quan tâm trong tuần qua.

>>> Tổng hợp tin tức hay trong tuần

Tổng hợp tin tức tuần 01/01
Thế giới đang đối mặt với cuộc đại tuyệt chủng thứ 6, với 41% động vật lưỡng cư sẽ bị xóa sổ khỏi bề mặt Trái đất, theo một nghiên cứu mới. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức tuần 01/01
Trung tâm NASA của Mỹ đang chuẩn bị tiến hành những nghiên cứu chuyên sâu đối với hành tinh Ceres – tiểu hành tinh lớn nhất trong hệ mặt trời, các nhà nghiên cứu cho rằng đây là một hành tinh có thể có sự sống. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức tuần 01/01
Một người say mê UFO ở Maryland (Mỹ) đã phát hiện khối đá giống "quan tài" trên bề mặt sao Hỏa. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức tuần 01/01
Những người trong loạt ảnh dưới đây chắc hẳn đã dùng gần hết sự may mắn của mình vào những tình huống sau. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức tuần 01/01
Thời đại số với tiến bộ vượt bậc về công nghệ khiến cho con người có thể tìm thấy gần như mọi thứ từ internet. Kể cả nỗi đau đớn. Hãy thử xem qua loạt ảnh GIF này xem bạn có nhấp nhổm trên ghế vì hãi không nhé? Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức tuần 01/01
Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) vừa phát hiện một luồng ánh sáng hồng ngoại cực lớn trong khoảng không gian tối đen giữa các thiên hà. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức tuần 01/01
Đảo Jeju (Hàn Quốc) có một con đường ma quái. Người đầu tiên phát hiện ra sự ma quái của con đường này là một tài xế xe tải. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức tuần 01/01
Ít ai ngờ, có không ít tai nạn thương vong đã xảy ra tại vùng biển Java - nơi được xác nhận máy bay QZ8501 của Air Asia mất tích. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức tuần 01/01
Có một tin vui cho phái mạnh trong chặng đường chinh phục phụ nữ, đó là các nhà khoa học cũng tiến hành khá nhiều các nghiên cứu để tìm thấy điểm hấp dẫn phụ nữ nhất ở một người đàn ông. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức tuần 01/01
Loại bỏ được những sai lầm này, hẳn bạn sẽ luôn có giấc ngủ ngon thật ngon. Xem thêm tại đây.

Alex Lee (Tổng hợp)