Symantec giới thiệu phần mềm bảo mật cho điện thoại

  •  
  • 146

Hãng Symantec sẽ ra mắt phần mềm được thiết kế giúp điện thoại có khả năng chống đỡ được những xâm phạm bên ngoài tại triển lãm CTIA Wireless vào tuần này.

Hãng sẽ giới thiệu một bộ sản phẩm dành cho khách hàng dựa trên phần mềm đã được một công ty bảo mật có tên Bluefire cấp quyền. Một trong số đó sẽ là sản phẩm độc lập mới được công bố gần đây của Bluefire có tên là Bluefire Mobile Security.

Gói phần mềm mới của Symantec cho điện thoại di động

Phần mềm này được thiết kế để chặn những truy cập trái phép tới các điện thoại cầm tay và những dữ liệu trong đó.

Bluefire Mobile gồm có một tường lửa, công cụ chặn xâm nhập, các thành phần thẩm định quyền và mã hóa. Ứng dụng này có thể được cài đặt nhằm xác nhận tên đăng nhập và mật khẩu truy cập vào thiết bị cũng như những ứng dụng và dữ liệu của máy. Nó hỗ trợ Windows Mobile 5 và các biến thể khác của Micrososft như PocketPC.

Phần mềm này có thể hoạt động với sản phẩm riêng biệt Mobile Security VPN, phần mềm mới được cập nhật phiên bản 2.7 hồi đầu tháng 3 của Bluefire. Phiên bản mới này hỗ trợ chứng chỉ số theo chuẩn X509 và những điện thoại di động khác và có một số thay đổi với mục đích giúp cho những quản trị viên đơn giản hơn trong việc định dạng và cài đặt trên các thiết bị cầm tay của khách hàng.

Bluefire Mobile Security bán ra thị trường Anh với giá 50 USD. Sản phẩm Mobile Security VPN được định giá 79 USD.

Theo PC Advisor, VTC
  • 146