Tận hưởng âm nhạc với radio không dây, không thấm nước

  •  
  • 623

Những nghiên cứu trước đó các nhà khoa học đã chỉ ra rằng nghe nhạc nhẹ 45 phút trước khi đi ngủ sẽ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ rất rõ rệt. Giờ đây, các nhà khoa học nhận thấy, âm nhạc còn ảnh hưởng rõ rệt tới cảm giác đau đớn.

Các nhà nghiên cứu Hoa Kỳ đã thử nghiệm những ảnh hưởng của âm nhạc trên 60 bệnh nhân. Những người này bị các bệnh mạn tính như viêm khớp xương mãn tính, thoát vị đĩa đệm với thời gian trung bình là 6 năm rưỡi. Khi nghe nhạc, các cơn đau giảm tới 21% và nỗi phiền muộn giảm 25% so với những người không nghe nhạc.

Và việc nghe nhạc giờ đây đối với tất cả mọi người thật đơn giản, bạn có thể nghe qua tivi, máy tính, laptop và ngay cả trên điện thoại. Thế nhưng vẫn có một phương tiện truyền thông dù đã ra đời từ rất lâu nhưng vẫn được rất nhiều người yêu thích và sử dụng thường xuyên, đó chính là Radio.

Tận hưởng âm nhạc với radio không dây, không thấm nước

Để thưởng thức các chương trình hấp dẫn trên radio, tất cả những gì bạn cần chỉ là một thiết bị radio bền, tốt, có thể thu phát được sóng của nhiều đài phát thanh.

Được thiết kế đặc biệt với tính chất không thấm nước, có độ bền cao, nó sẽ trở thành một chiếc máy nghe radio lý tưởng để bạn thưởng thức các chương trình radio kể cả lúc ở nhà, đi học hay đi chơi…

Radio không dây, có kích thước rất nhỏ gọn (đường kính 96mm, cao 46mm), và được trang bị màng neodymium – bạn sẽ được thưởng thức chất lượng âm thanh cực hay và trung thực. Nút điều chỉnh âm lượng cũng được thiết kế rất độc đáo, thể hiện cá tính của các bạn trẻ.

Radio có tầng thu: 88.1 ~ 108MHz, tương thích với hầu hết các đài phát thanh ở Việt Nam. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn các chương trình mà mình yêu thích với các radio xinh xắn và đầy cá tính này.

Đối với học sinh, sinh viên, nghe radio là một cách giải trí rất bổ ích vì có rất nhiều các chương trình phát thanh ngày càng được đầu tư qui mô, chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung. Radio còn là một phương tiện rất bổ ích để các bạn nghe, học ngoại ngữ qua các kênh tin tức tiếng nước ngoài. Các bạn có có thể giao lưu, kết bạn, tặng quà cho bạn bè thông qua các chương trình radio… Với một chiếc Radio nằm gọn trong lòng bàn tay này, bạn đã có cả một thể giới để học tập, giải trí và giao lưu kết bạn khắp mọi nơi.

An Nguyên (Tổng hợp)
  • 623