Tạo hình 3D tuyệt đẹp từ bọt sữa trên tách cà phê

  •  
  • 2.707

Nghệ thuật vẽ hình trên bọt sữa của tách cà phê đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây, nhưng việc tạo hình 3D để cho ra đời những tác phẩm đẹp mắt là điều không phải ai cũng làm được.

>>> Video: Tác phẩm tạo hình 3D đẹp mắt trên tách cà phê

Nghệ thuật tạo hình vẽ từ bọt sữa mỏng manh trên tách cà phê hiện đã rất phổ biến trên thế giới, không ít người sử dụng nghệ thuật này để tạo ra những bức tranh vẽ đẹp mắt ngay trên tách cà phê. Tuy nhiên, với nghệ sĩ người Nhật Bản Kohei Matsuno đã nâng tầm môn nghệ thuật này lên một bước mới.

Kohei Matsuno từng làm công việc pha chế đồ uống tại một nhà hàng ở Osaka, nơi anh từng sử dụng nghệ thuật vẽ hình trên cà phê để gây ấn tượng với khách hàng của mình. Tuy nhiên, sau đó Matsuno nhận ra rằng mọi người đã dần trở nên quen thuộc và không còn quá ấn tượng với những hình vẽ thông thường trên tách cà phê của họ. Do vậy, Matsuno đã sáng tạo ra một cách thức mới.

Tạo hình 3D tuyệt đẹp từ bọt sữa trên tách cà phê
Kohei Matsuno trong quá trình tạo hình cho sản phẩm của mình

Vẫn sử dụng bọt sữa trong tách cà phê, Matsuno bắt đầu tạo ra những hình nổi 3D ngay bên trên ly cà phê, thay vì những bức tranh vẽ ở dạng chìm thông thường. Để làm điều này, Matsuno phải sử dụng một lượng lớn bọt sữa và thường sử dụng một cây tăm và một chiếc muống để tạo cho các bọt sữa này thành một hình dáng nhất định.

Matsuno cho biết môn nghệ thuật của mình như là “một cuộc đua với thời gian”. Matsuno phải thực hiện việc tạo hình từ bọt sữa một cách nhanh chóng trước khi chúng bị tan đi.

Bí quyết và khả năng khéo tay của Matsuno đã giúp anh tạo ra nhiều tác phẩm đẹp mắt, thu hút khách hàng và trở thành nghệ sĩ pha cà phê nổi tiếng hàng đầu ở Nhật Bản. hiện Matsuno vẫn tiếp tục sáng tạo để nghĩ ra những ý tưởng mới giúp tạo hình cho ly cà phê mà mình pha chế.

Nhiều khách hàng đã cảm thấy rất hứng thú với các tác phẩm do Matsuno tạo ra, không ít người còn cho rằng họ không nỡ uống tách cà phê do Matsuno pha chế vì tạo hình đáng yêu trên đó.

Tạo hình 3D tuyệt đẹp từ bọt sữa trên tách cà phê

Tạo hình 3D tuyệt đẹp từ bọt sữa trên tách cà phê

Theo Dân Trí
  • 2.707