Thanh lọc chất độc bằng phương pháp Hubbard

  •  
  • 1.948

Nhằm từng bước loại bỏ nhiễm độc hóa học tại Việt Nam, phương pháp Hubbard sẽ được đưa vào ứng dụng trước tiên ở Hà Nội.

Phương pháp thanh lọc độc tố bằng phương pháp Hubbard cải tiến áp dụng cho người Việt Nam đang được trường Đại học Y Hà Nội thực hiện thử nghiệm trên đối tượng là công nhân xăng dầu thuộc Tổng kho xăng dầu quân đội 190 Bộ Quốc Phòng, Đông Anh, Hà Nội có biểu hiện rối loạn cơ năng như mất ngủ, đau đầu, mệt mỏi, suy nhược cơ thể…

Theo đó, quá trình thanh lọc độc tố được chia làm 5 bước, thực hiện đan xen nhau. Để loại độc tố ra khỏi các mô trong cơ thể. Đầu tiên, bệnh nhân được uống Niacin (một loại vitamin nhóm B) từ 100mg/ngày- 1500mg/ngày, sau bữa ăn để tham gia vào quá trình tổng hợp lipít bằng cách giúp thải các axít béo tự do vào máu.


Công nhân làm việc trong ngành xăng dầu dễ bị hấp thụ độc tố (Ảnh: An An)

Tiếp theo, bệnh nhân tập các bài thể dục vừa phải, chạy chậm tại chỗ từ 15-20 phút để tăng cường tuần hoàn, phân bố lượng Niacin ra khắp cơ thể và đưa các độc tố ra khỏi tổ chức của nó và đi vào tuyến bài tiết. Sau khi độc tố đã ra các tuyến bài tiết, xông hơi nóng và tắm nước mát khoảng 30 phút là bước tiếp theo để kích thích quá trình giải phóng độc tố ra khỏi cơ thể.

Cuối cùng, người bị nhiễm độc được uống các viên dầu ép nguội giúp ngăn không cho độc tố hấp thụ lại vào ruột. Loại dầu này không những làm tăng bài tiết hết các hóa chất rất khó loại bỏ mà vẫn đảm bảo không làm tăng cholesterol trong máu và không làm lưu chất béo lại trong gan.

Tuy nhiên, khi uống viên dầu, việc ngăn chặn tái hấp thụ độc tố được đẩy mạnh nhưng cũng làm tăng khả năng cơ thể không hấp thụ được các chất dinh dưỡng quan trọng. Vì vậy, ở bước cuối cùng, phương pháp Hubbard chú trọng nghỉ ngơi và uống bổ sung các vitamin và khoáng chất để bù lại lượng đã bị mất trong quá trình tiết mồ hôi.

Sau khi thử nghiệm thành công, phương pháp Hubbard sẽ được đưa vào ứng dụng trước tiên ở Hà Nội sau đó ứng dụng rộng rãi trong cả nước nhằm từng bước loại bỏ nhiễm độc hóa học tại Việt Nam, PGS.TS Nguyễn Văn Tường cho biết.

Theo Đất Việt
  • 1.948