Thêm một cậu bé có “tài” hút dính kim loại

  •  
  • 1.169

Một cậu bé 11 tuổi người Brazil đang thu hút sự chú ý của các phương tiện thông tin địa phương và thế giới nhờ khả năng hút dính các vật bằng kim loại lên cơ thể.

Cơ thể của cậu bé Paulo David Amorim, 11 tuổi, có thể hút dính các vật bằng kim loại như dao, thìa, kéo, thậm chí cả một chiếc chảo lớn. Bạn bè của Paulo đã đặt cho cậu biệt danh “cậu bé nam châm” vì cơ thể Paulo được cho là có một lượng lớn từ trường – giống như nam châm.

Ở trường, mọi người cũng đề nghị tôi biểu diễn khả năng hút những vật dụng bằng kim loại, nhưng họ nghĩ đó là một trò lừa bịp”, Paulo cho biết trên tờ Daily Mail.

Thêm một cậu bé có “tài” hút dính kim loại
Bố của Paulo đã nhờ kênh kênh truyền hình địa phương Globo kiểm tra khả năng hút dính đồ vật kim loại lên cơ thể của con trai.
Ảnh: AP

Sau khi xem trên kênh truyền hình địa phương Globo về khả năng hút dính các đồ vật bằng kim loại của một cậu bé người Croatia, bố của Paulo đã quyết định liên hệ với kênh truyền hình này để kiểm tra khả năng tương tự của con trai mình.

Ban đầu, Paulo cảm thấy rất ngạc nhiên khi phát hiện thấy một chiếc thìa và một con dao dính trên cơ thể. Sau đó, em tiếp tục thử khả năng hút dính với những vật bằng kim loại khác như điện thoại, điều khiển từ xa và thậm chí cả một chiếc chảo và nồi to.

Thêm một cậu bé có “tài” hút dính kim loại
Paulo có thể hút dính các vật bằng kim loại như dao, thìa, kéo, thậm chí cả một chiếc chảo lớn. Ảnh: AP

Các bác sĩ khám cho Paulo rất ngạc nhiên vì họ chưa gặp một trường hợp nào như thế này trong suốt 30 năm qua. Tuy nhiên, các bác sĩ khẳng định rằng từ trường trong cơ thể không hề gây nguy hiểm cho sức khỏe của cậu bé.

Tháng 2 vừa qua, nhiều hãng thông tấn đã đưa tin về một cậu bé người Serbia cũng có khả năng hút các vật bằng kim loại dính vào cơ thể. Ngoài ra, cậu bé người Serbia còn có thể hút dính những vật không phải là kim loại như đĩa, bát sứ hay điều khiển TV từ xa.

>> Xem video cậu bé trình diễn khả năng hút kim loại

Theo VietNamNet
  • 1.169