Thêm một giải pháp cho vấn đề phát triển Web

  •  
  • 172

Hiện nay có không ít phần mềm quản lý website, không thiếu những bộ công cụ xây dựng web... Thế nhưng, sự phức tạp trong quản lý, lượng thời gian hao phí, và tổn thất nhân lực của các phần mềm này đang làm đau đầu các nhà phát triển web. "Framework phát triển web nhanh" ra đời đang là lời giải cho bài toán khó: phát triển web nhanh và hiệu quả.

Trước đây, các nhà phát triển được khoán trắng để xây dựng toàn bộ ứng dụng từ thiết kế giao diện đến cấu trúc logic của ứng dựng. Điều này khiến cho các sản phẩm thường khó sử dụng cũng như chiếm nhiều thời gian để sửa các lỗi và thêm chức năng mới. Nguyên nhân chính là do toàn bộ ứng dụng được xây dựng tuân theo một logic thống nhất của người thiết kế giao diện.

Framework phát triển web nhanh” lại không xây dựng trên cơ sở đó, khi tách được lớp trình diễn và lớp nội dung sẽ tạo ra một môi trường làm việc độc lập giữa ba nhóm người dùng: nhóm phát triển, nhóm thiết kế giao diện, và nhóm người sử dụng.

Điểm mạnh của “Framework phát triển web nhanh” chính là khả năng hỗ trợ hơn 1/3 công việc của người lập trình Web. Qua đó, người sử dụng có thể: tạo, bảo trì và nâng cấp các ứng dụng thương mại phát triển trên nền web tốn rất ít thời gian và chi phí cho các tác vụ. Framework cũng có thể giúp doanh nghiệp phát hành website toàn cầu mà không cần tốn nhiều thời gian cũng như thị trường một cách hiệu quả hơn trong môi trường rất cạnh tranh…

Ngoài ra, sản phẩm có thể vận hành trên hai hệ điều hành: LINUX và Windows 2003 server - vừa đảm bảo được tính thông dụng cũng như tính bảo mật cao của sản phẩm.

Anh Châu Hoàng Tiến Sĩ, đại diện nhóm AZ Solution – Công ty Cổ phần giải pháp phần mềm cho biết: “Tính ứng dụng và phổ cập của sản phẩm đã được chúng tôi tính đến khi triển khai. Hiện nay phầm mềm“Framework phát triển web nhanh” đã có một vài đơn vị sử dụng. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện hơn nữa về sản phẩm này để có thể đáp ứng được sự thay đổi ngày càng mau lẹ của CNTT”.

Xuân Thu

Theo VTV
  • 172