Thiệp điện tử: Món quà Giáng sinh đầy ý nghĩa

  •  
  • 1.132

Sắp tới Noel, bạn đang suy nghĩ sẽ tặng gì cho người thân, bạn bè, và một nửa của mình? Một bó hoa, một chiếc khăn len hay một tấm thiệp? Nếu bạn muốn tạo một bất ngờ cho người thân thì thiệp điện tử xứng đáng để bạn lựa chọn.

Thay vì phải tốn một khoảng thời gian làm một tấm thiệp bằng các chương trình đồ hoạ như Photoshop, Corel Draw hay Marcomedia Flash thì bạn có thể truy nhập vào trang web http://www.naskita.org/naskita/en/expo/expo/eden.php.

Tại đây bạn sẽ thoả sức chọn những tấm thiệp với muôn màu, muôn vẻ. Một tấm thiệp với hình ảnh ông già Noel với túi quà trên vai giữa bầu trời đầy tuyết hay một cây thông được trang trí nhiều phần quà sẽ rất thích hợp để bạn tặng những người bạn của mình. Còn với người thân bạn nên chọn những tấm thiệp có sắc màu, gam màu ấm cúng như hình ảnh những ánh nến lung linh. Hình ảnh những thiên thần tình yêu, trái tim chuyển động sẽ để bạn dành riêng cho một nửa của mình.

Sau khi đã chọn được tấm thiệp vừa ý bạn sẽ điền tên, email của mình và người nhận thiệp, bạn cũng có thể gửi tin nhắn của mình tới người thân trong phần message. Cuối cùng bạn click vào ô send để gửi.

Bên cạnh những hình ảnh rất tuyệt vời thì tấm thiệp của bạn sẽ có thêm phần âm nhạc đi kèm, đây cũng là điểm đặc biệt của những tấm thiệp điện tử này. Bạn có thể chọn những bản nhạc yêu thích để gửi kèm cho mọi người. Hi vọng rằng những tấm thiệp điện tử này sẽ đem lại niềm vui nho nhỏ cho bạn.

Theo VTV
  • 1.132