Thiết bị giúp phái nữ không còn cảm thấy đau khi đến ngày “đèn đỏ”

  •  
  • 1.064

Những cơ đau ngày “đèn đỏ” có lẽ chính là một trong những nỗi ám ảnh lớn nhất đối với phái nữ. Và thật bất ngờ khi vấn đề nan giải hàng đầu của “một nửa thế giới” này lại có thể giải quyết chỉ với một thiết bị bỏ vừa túi quần, mới được ra mắt cách đây không lâu!

Livia là tên của thiết bị tuyệt vời vừa được nhắc đến ở trên đây. Khá ngạc nhiên khi sản phẩm phẩm mang đến giải pháp cho vấn đề hàng đầu của “một nửa thế giới”, lại có thể bỏ vừa vặn trong túi quần.

Thiết bị Livia
Thiết bị này sẽ truyền những xung điện nhỏ tới vùng bụng của người dùng thông qua hai miếng dán tiếp xúc.

Cơ chế hoạt động của Livia khá đơn giản. Thiết bị này sẽ truyền những xung điện nhỏ tới vùng bụng của người dùng thông qua hai miếng dán tiếp xúc. Xung điện này sẽ có nhiệm vụ làm não bộ bị phân tâm và ngăn chặn việc tiếp nhận các tín hiệu đau gửi từ tử cung đến trung ương thần kinh. Theo nhà sản xuất, Livia được tích hợp đến 24 chế độ phát xung điện, để người dùng có thể lựa chọn được mức phù hợp với tình trạng của bản thân nhất, từ đó tối ưu hóa hiệu quả giảm đau.

Trên thực tế, Livia không hề khiến các cơn co thắt tử cung, nguyên nhân gây ra cảm giác đau đớn thời kỳ hành kinh, biến mất hay thuyên giảm dù chỉ là chút ít. Chỉ có điều, nếu các tín hiệu “thông báo” về cơn co thắt không đến được não bộ, thì chúng ta sẽ không cảm thấy đau.

Một điều tuyệt vời nữa là Livia có thể sạc lại nhiều lần và bạn cũng có thể mang nó dưới lớp áo để “trấn áp” cơn đau mọi lúc, mọi nơi mà không hề bị phát hiện. Được biết, giá bán của thiết bị này đang là 149 USD (gần 3,5 triệu đồng).

Cùng khám phá thêm về thiết bị trong mơ của chị em phụ nữ này ở video dưới đây:

Cập nhật: 27/07/2018 Theo Dân Trí
  • 1.064