Thiết bị khuấy thức ăn tự động

  •  
  • 422

Robostir là một thiết bị khuấy không dây hoạt động bằng pin, có thể khuấy thức ăn trong chảo hay xoong nồi. Thiết bị này bao gồm 3 chân bằng kim loại với đế bằng silicon – giúp thiết bị không làm xước mặt chảo.

Thiết bị khuấy tự động được thiết kế với 3 chế độ khác nhau, phù hợp với từng điều kiện nhiệt độ hay độ dày của thực phẩm cần khuấy. Nó có thể chịu được nhiệt độ lên tới 200 độ C và có thể được sử dụng trên mặt chống dính.

Robostir có thể được sử dụng để khuấy súp
Robostir có thể được sử dụng để khuấy súp

New Innovations, công ty thiết kế thiết bị Robostir, cho biết sản phẩm của họ giúp những người nội trợ tiết kiệm thời gian đáng kể để tập trung vào những công việc khác. Với thiết bị này, bạn có thể thoải mái gọi điện thoại hay chơi với con cái trong đang khi nấu súp, nước xốt, hầm hay nấu ca ri.

Mặc dù mới đưa ra thị trường đầu tháng 10 vừa qua, nhưng công ty New Innovations đã nhận được hơn 10.000 đơn đặt hàng thiết bị Robostir. Những người đã sử dụng đánh giá rất cao hiệu quả của thiết bị khuấy tự động.

Sally Turner, một người nội trợ ở Brighton (Anh), cho biết: “Chăm sóc con cái và nấu nướng luôn là một ác mộng đối với tôi, nhưng bây giờ tôi có thể khuấy món súp cho bữa tối nhờ thiết bị Robostir.”

Theo Daily mail, Bee
  • 422