Thiết bị Skype mới không cần PC

  •  
  • 393

RTX Products A/S, một công ty của Đan Mạch, vừa bắt đầu bán ra thị trường mẫu điện thoại không dây kết nối Skype, có thể hoạt động độc lập mà không cần kết nối với PC.

Trạm gốc của DualPhone 3088 có khả năng kết nối với cả Internet băng rộng và kết nối thoại analog truyền thống (thông qua mạng PSTN - mạng thoại chuyển đổi công cộng) để thực hiện các cuộc gọi Skype.

Theo RTX Products A/S, mẫu sản phẩm trên của hãng này có thể kết nối với dịch vụ Skype mà không cần PC để quản lý các cuộc gọi. Yêu cầu duy nhất của thiết bị này là kết nối Internet phải luôn trong tình trạng sẵn sàng (băng rộng). Các kết nối không thường xuyên (thường bị ngắt sau một khoảng thời gian nhất định) sẽ khiến tín hiệu truyền không ổn định.

DualPhone 3088 có màn hình hiển thị màu biểu thị trạng thái liên lạc của Skype. Người dùng có thể lựa chọn thực hiện một cuộc gọi Skype hay là gọi thoại truyền thống. Thiết bị hỗ trợ các cuộc gọi Skype PC, SkypeOut, SkypeIn và Voicemail. (Chi tiết về DualPhone 3088 có thể xem tại đây).

Sản phẩm mới của RTX Products A/S sẽ có mặt tại châu Âu thông qua các chi nhánh bán lẻ hoặc cửa hàng trực tuyến từ ngày 1/12 tới với giá 206USD.

Theo IDG News, VnMedia
  • 393