Thiết lập một văn phòng hiện đại tại gia

  •  
  • 116

Lựa chọn thiết bị một cách thông minh và chỉ dùng những sản phẩm phù hợp với những công việc đăc thù của mình nếu như bạn muốn đạt hiệu quả cao trong công việc. Những sản phẩm dưới đây là những gợi ý giúp bạn có một văn phòng tại gia hiện đại, hiệu quả và gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

1. Dell Vostro 200


Dell Vostro 200

Dòng máy tính mới do hãng Dell chế tạo nhắm tới lớp đối tượng là những người làm kinh doanh có sức mạnh vượt trội và sử dụng thuận tiện. Mẫu máy tính kích thước nhỏ nhắn này, cơ bản giống dòng Inspiron về hộp máy, thông số kỹ thuật và cấu hình nhưng tích hợp thêm các dịch vụ Vstore thích hợp với không gian SMB/thương mại.

2. HP Compaq 6910


Laptop HP Compaq 6910

Nếu muốn sở hữu một chiếc laptop gọn nhẹ và đáng tin cậy, HP Compaq 6910 là một lựa chọn sáng suốt với bộ xử lý IntelCore Duo, khả năng lưu trữ 2GB, màn hình 14-inch và các tính năng không dây hoàn hảo.

3. BlackBerry 8800


BlackBerry 8800.

Một mẫu điện thoại gây ấn tượng bởi hiệu quả bảo mật cao, BlackBerry 8800, được bổ trợ một trackball (chuột xoay) và phần mềm nghe nhạc. Với chức năng đọc e-mail và soạn thảo những tài liệu dung lượng nhỏ, BlackBerry 8800 thực sự là thiết bị không thể thiếu nếu bạn là doanh nhân và luôn có nhu cầu kết nối.

4. Ổ cứng di động 200GB tích hợp cổng USB 2.0


Ổ cứng di động Toshiba 200GB

Một nguyên tắc vàng trong thao tác máy tính là backup (sao lưu dữ liệu dự phòng). Bạn không thể dễ dàng đánh mất toàn bộ thành quả công việc mình làm trước đó và khách hàng thì lại hoàn toàn đặt niềm tin ở bạn. Hãy đầu tư cho một giải pháp backup với ổ cứng di động Toshiba 200GB tích hợp cổng USB 2.0. Đây là một trong những ổ cứng có dung lượng lớn nhất hiện nay và là giải pháp hữu hiệu cho giới doanh nhân vì nó mang tính cơ động rất cao.

5. Máy quét thẻ Neat Bussiness


Máy Neat Bussiness Cards của hãng NeatReceipts.

Khi điều hành công việc kinh doanh, duy trì các mối liên hệ với đối tác là rất quan trọng. Sau một cuộc hội thảo quy mô, bạn có lẽ nhận được rất nhiều tấm card làm ăn từ các doanh nghiệp (business cards) quan trọng Vậy tại sao bạn lại hao tốn thời gian vô ích chỉ để ngồi gõ tất cả những cái tên và những con số trong khi với một chiếc máy quét thẻ, mọi việc sẽ giản đơn hơn nhiều. Máy Neat Bussiness Cards của hãng NeatReceipts nhận dạng văn bản trên thẻ chính xác, lưu trữ và quản lý những thông tin có được vào Outlook hoặc những chương trình quản lý khác.

6. Máy in màu chuyên nghiệp HP Officejet Pro K 5400dtn


Máy in HP Officejet Pro K 5400

Máy in là thiết bị không thể thiếu trong văn phòng. HP Officejet Pro K 5400 với giá thành dễ chịu, tốc độ in cao gồm 2 khay giấy và một duplexer in hai mặt hoàn hảo sẽ rất phù hợp với loại văn phòng nhỏ hoặc tại gia.

7. Bộ định tuyến Wireless-N Nffiniti WZR2-G300NH của hãng Buffalo


Bộ định tuyến Wireless-N Nfiniti WZR2-G300NH.

Bạn muốn kết nối internet không dây nhưng vẫn ngại ngần bởi việc cài đặt khó khăn? Bộ định tuyến Wireless-N Nfiniti WZR2-G300NH tuy giá thành cao nhưng rất dễ sử dụng với một phần mềm xuất sắc được cài bên trong. Bộ định tuyến này hoạt động trên cả hai băng tần 5Hz và 2.4-GHz. Nó cũng tương thích với tất cả những công nghệ không dây đời trước – thuận lợi cho môi trường công sở luôn hỗn tạp bởi những sản phẩm mới và cũ.

8. Hệ thống audio George của Chestnut HillSound


Hệ thống Chestnut HillSound George.

Có lẽ bạn cũng muốn nghe nhạc thư giãn trong những giây phút nghỉ ngơi sau những giờ làm việc hăng hái. Và Chestnut HillSound George là ứng cứ viên danh giá cho bạn. Thiết bị này là sự kết hợp giữa âm thanh chất lượng cao cùng nhiều tính năng dễ sử dụng và linh họat. Đi kèm với thiết bị là một điều khiển từ xa dẹt, có bánh xe điều khiển như iPod. Cơ bản là một chiếc đế của iPod, George được trang bị bộ chỉnh AM/FM và bộ kết nối với những thiết bị âm nhạc khác thậm chí cả laptop. Hệ thống âm thanh mới của Chestnut HillSound dành cho thế hệ thứ tư và tiếp theo của Apple iPods có giá 549 USD.

Mai Dinh

Theo PC Magazine, VTC
  • 116