Thử đồ trực tuyến nhờ ứng dụng Verisize

  •  
  • 2.304

Việc mua sắm quần áo trên mạng luôn khiến người tiêu dùng khó tránh khỏi rủi ro mua phải quần áo không vừa cỡ. Đó là lý do tại sao một nhóm sinh viên của Đại học Autònoma de Bacelona (UAB) ở Tây Ban Nha, vừa phát triển một ứng dụng mới có tên Verisize, cho phép người mua thử đồ trực tuyến, tránh được nguy cơ lãng phí do mua phải quần áo không vừa vặn.

Thử đồ trực tuyến nhờ ứng dụng Verisize

Thông thường, các trang web thời trang cung cấp một biểu đồ kích thước thường đòi hỏi người mua phải cung cấp các số đo của nhiều phần cơ thể. Tuy nhiên, việc làm này dễ khiến khách hàng thấy phiền hà và không muốn lãng phí quá nhiều phút để làm theo các yêu cầu. Với ứng dụng Verisize thì sau khi lựa chọn giới tính và nhãn hàng quần áo ưng ý, khách hàng sẽ được giới thiệu một màn hình để điền đầy đủ số đo cân nặng, chiều cao và tuổi tác. Sau đó, họ sẽ được yêu cầu lựa chọn hình mẫu cơ thể phù hợp trong 6 mẫu có sẵn. Kế đến, dựa trên thông tin có sẵn, Verisize sẽ cho người mặc biết kích cỡ quần áo phù hợp mà họ nên chọn với dòng sản phẩm này.

Verisize được sáng tạo bằng cách nghiên cứu đặc điểm hình người của hơn 50.000 người với nhiều hình dạng cơ thể khác nhau. Hiện tại, giá đề nghị để các doanh nghiệp sử dụng ứng dụng này dao động từ 99-549 USD/tháng.

Tham khảo: Gizmag

Theo Genk, Gizmag
  • 2.304