Thú vị những nhân vật hoạt hình làm từ vỏ lon bia

  •  
  • 8.159

Họa sĩ người Nhật có nghệ danh Macaon đã tạo những nhân vật truyện tranh và phim ảnh bằng cách tái chế vỏ lon bia và soda.

Đối với rất nhiều nam giới, họa sĩ người Nhật Macaon có một công việc hoàn hảo và không khó để hiểu tại sao lại như vậy.

Họa sĩ này uống bia và soda sau đó tái chế những vỏ hộp bằng cách “biến” chúng thành các siêu sao đáng yêu hơn đến từ các truyện tranh, các bộ phim và các trò chơi video.

Thú vị những nhân vật hoạt hình làm từ vỏ lon bia

Macaon biến những mảnh nhôm thừa thãi thành các nhân vật như Buzz Lightyear và Woody của Câu chuyện đồ chơi (Toy Story), một Deception Transformer, Darth Vader của Star Wars và anh hùng video play station Super Mario…

Những robot của hãng Disney Wall-E WALL-E, chú robot được thiết kế chuyên xử lý rác thải trên Trái Đất, là một nhân vật hoàn hảo cho một tác phẩm điêu khắc vỏ hộp tái chế.

Thú vị những nhân vật hoạt hình làm từ vỏ lon bia

Trong khi đó nhân vật yêu thích thời thơ ấu Pikachu của loạt phim hoạt hình trên tivi Pokémon được tạo ra bằng việc sử dụng các đồ uống của Nhật có màu vàng tươi.

Mỗi vỏ hộp được lựa chọn theo màu sắc và cắt tỉa một cách cẩn thận và gắn vào vị trí phù hợp bằng kỹ năng của một bậc thầy nghệ thuật origami.

Mỗi bức tranh, dòng chữ và nhãn in trên bề mặt của mỗi vỏ hộp thường có thể nhìn thấy trên các nhân vật. Các tác phẩm của Macaon rất phong phú, gồm cả chuồn chuồn, bọ cạp, cá và chim bói cá.

Phạm Thị Bích Thu (Daily Mail)
  • 8.159