Thư viện lưu trữ bằng băng từ đầu tiên trên thế giới

  •  
  • 196

Theo IBM Việt Nam, ngày 13/3 IBM đã công bố giải pháp lưu trữ thư viện băng từ đầu tiên trên thế giới có khả năng mã số hóa các ổ băng từ lưu trữ với chi phí hợp lý dành cho các công ty có qui mô trung bình và các nhóm làm việc trong doanh nghiệp.

Hệ thống Thư viện Băng từ Lưu trữ TS3400 của IBM được thiết kế nhằm cung cấp một thư viện băng từ lưu trữ qui mô nhỏ với chi phí hợp lý sử dụng công nghệ mã số hóa giúp bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp cũng như thông tin của khách hàng. Chức năng này có thể hỗ trợ các công ty qui mô trung bình và các văn phòng chi nhánh giải quyết nhanh chóng những yêu cầu ngày càng tăng đối với việc bảo vệ các thông tin quan trọng.

Hệ thống lưu trữ IBM TS1120

Bên cạnh việc cung cấp các tính năng mã số hóa ở băng từ dùng cho doanh nghiệp, IBM cung cấp giải pháp Java Encryption Key Manager nhằm giúp triển khai một cách linh hoạt giải pháp này trên nhiều môi trường như AIX, i5/OS, Linux, HP, Sun và Windows. Ngoài ra, giải pháp Tivoli Storage Manager cung cấp khả năng quản lý khóa mã và chức năng lưu trữ khóa mã (Key Store functions) cho dòng sản phẩm ổ băng từ TS1120.

Hệ thống TS3400 cũng cung cấp công nghệ truy xuất dữ liệu nhanh chóng, giúp quản lý các chức năng lưu trữ và phục hồi, dễ dàng quản lý bằng truy cập web, và một số các tính năng có sẵn bao gồm bộ nguồn đôi có khả năng hoán đổi nóng. Thư viện băng từ mới này cũng cung cấp các chức năng của một ổ băng từ dòng TS1120, như hỗ trợ truy cập dữ liệu nhanh, đa lựa chọn truyền thông lưu trữ, định dạng thành hai thư viện lôgíc cùng với cổng đôi kênh quang tốc độ 4Gbps. Hệ thống TS3400 đem lại nhiều tính năng về băng từ với khả năng lưu trữ tới 37,8TB dữ liệu lưu trữ nén.

Theo VnMedia
  • 196