Thuốc lá điện tử kiêm chức năng điện thoại

  •  
  • 677

Đôi khi bạn vướng bận vào việc gì đó mà không thể sử dụng điện thoại để thực hiện cuộc gọi. Một cách tiện dụng, thuốc lá điện tử thông minh đã được phát minh không chỉ để giúp bạn thư giãn mà còn giúp bạn rảnh tay hơn.

Được tạo ra bởi công ty sản xuất thuốc lá Hà Lan, sản phẩm mang tên Supersmoker Bluetooth này là thiết bị thuốc lá điện tử đầu tiên trên thế giới có khả năng kết nối với điện thoại thông minh và máy tính bảng. Thiết bị còn có thể nhận và thực hiện cuộc gọi thông thường.

Thuốc lá điện tử kiêm chức năng điện thoại
Thiết bị
 Supersmoker Bluetooth tạo cho bạn cảm giác thư thái và tiện lợi khi vừa hút thuốc vừa có thể nghe nhạc hoặc gọi điện thoại.

Sản phẩm được thiết kế làm ba phần. Phần đầu có chức năng của một điếu thuốc lá điện tử thông thường. Phần giữa là pin. Mặt sau của pin được trang bị một chiếc loa để làm chức năng nghe khi điện thoại gọi đến.

Phần thứ ba của điếu thuốc là bộ phận với hai mặt. Mặt trước gồm ba nút. Trong đó nút ở giữa để kích hoạt Bluetooth và hai nút bên cạnh để điều chỉnh âm lượng. Mặt sau được thiết kế với một chiếc micro.

Khi có người gọi điện thoại đến, người dùng Supersmoker có thể trả lời bằng cách nhấn vào nút giữa và giữ loa ở gần tai và micro ở gần miệng. Để kết thúc cuộc gọi, người dùng nhấn nút giữa một lần nữa.

Thiết bị này có thể nghe nhạc được kết nối từ điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Thiết bị Supersmoker Bluetooth được bán với giá 65,72 USD (khoảng 1,4 triệu đồng) và được vận chuyển quốc tế để phục vụ cho bất cứ khách hàng nào có nhu cầu.

Hãng này cho biết, việc tạo ra chiếc xì gà điện tử này giúp cho việc hút thuốc của các quý ông cũng như các quý bà trở nên thú vị hơn và thay đổi phong cách hút thuốc của người sử dụng.

Theo Vietnamnet, Daily Mail
  • 677