Thủy quái hồ Loch Ness lại xuất hiện

  •   2,76
  • 21.666

Một người đàn ông Scotland vừa tuyên bố đã chụp được hình ảnh mà anh tin rằng đó là quái vật hồ Loch Ness.

>>> Video quái vật hồ Loch Ness ở Alaska
>>> Bí mật mới về quái vật hồ Loch Ness

Anh Jon Rowe sống tại gần Lewiston, Drumnadrochit đã vô tình chụp được hình ảnh bí ẩn của một thứ gì đó đang nhô lên khỏi mặt nước mà anh tin rằng đó là thủy quái hồ Lock Ness.

Bức ảnh Rowe tin là mình đã chụp được cái bướu trên lưng của thủy quái hồ Lock Ness
Bức ảnh Rowe tin là mình đã chụp được cái bướu trên lưng của thủy quái hồ Lock Ness

Người nông dân nuôi cá đã choáng váng với những hình ảnh anh ghi lại được và nghi ngờ rằng đó có thể là quái vật hồ Loch Ness huyền thoại vẫn được lưu truyền từ hàng trăm năm qua.

Anh Rowe kể: "Đó là một buổi sáng rất lạ. Có cả sương mù, một chút mưa và ánh nắng xuất hiện cùng một lúc. Thậm chí còn có một cầu vồng hiện lên nên tôi đã lấy máy ảnh ra chụp và nhận thấy vật thực sự to lớn này xuất hiện trong mảng hồ tối với hai phần nhô lên khỏi mặt nước".

"Ngay tức thì tôi nghĩ đó là quái vật hồ Loch Ness" - Rowe thuật lại.

Anh nói thêm: "Tôi tin rằng đó là quái vật hồ Lock Ness. Tôi làm việc ở hồ mỗi ngày nhưng tôi chưa bao giờ trông thấy bất kỳ thứ gì giống như thế. Gần như ngay sau khi tôi vừa chụp xong, thứ kỳ quái trên đã chìm xuống dưới nước ngay trước mắt tôi".

Theo lời Rowe, 31 tuổi, anh đã thực sự không tin những câu chuyện kỳ bí về quái vật lưng bướu cổ đại sống ở hồ Loch Ness cho tới khi anh vô tình chụp được những bức ảnh trên.

Một vài người nói rằng hai khối nhọn nhô lên giữa hồ trong bức ảnh Rowe chụp được là hình ảnh của một loài chim nào đó đang săn cá dưới nước. Nhưng Rowe khẳng định rằng anh không hề trông thấy con chim nào lai vãng trên mặt hồ vào thời điểm đó.

Bức ảnh Rowe tin là mình đã chụp được cái bướu trên lưng của thủy quái hồ Lock Ness

"Thứ đó khá ma quái, nhưng tôi nghĩ rằng nó thực sự thú vị" - anh Rowe nói.

Những câu chuyện truyền thuyết về quái vật hồ Loch Ness bắt đầu xuất hiện vào năm 1933 sau khi một người đàn ông tên là George Spicer và vợ của ông tuyên bố họ đã trông thấy một sinh vật khác thường tại hồ nước sâu này.

Ngay sau đó, câu chuyện của họ lan truyền trên khắp thế giới và vô số người đã đổ xô tới hồ Loch Ness để săn lùng và chụp ảnh thủy quái.

Thậm chí, cho đến tận ngày nay, nhiều người vẫn tin rằng sự tồn tại của sinh vật cổ xưa này là có thực. Các nhà khoa học đã thử dùng sóng siêu âm, các công nghệ cao để tìm kiếm dấu vết của sinh vật trên nhưng đến nay, tất cả đều thất bại trong việc chứng minh sự tồn tại của nó là thực.

Theo Daily mail, Giáo Dục
  • 2,76
  • 21.666