đồ chơi tình dục

• Phát hiện "đồ chơi người lớn" cổ 250 tuổi Phát hiện "đồ chơi người lớn" cổ 250 tuổi
    Các chuyên gia khảo cổ học đã phát hiện một món đồ chơi tình dục 250 tuổi, trong khi đào bới một nhà vệ sinh tại trường huấn luyện kiếm sĩ cổ ở Ba Lan.
  • Sex toy thông minh giúp cải thiện đời sống tình dục Sex toy thông minh giúp cải thiện đời sống tình dục
    Sản phẩm sex toy thông minh mới đang được gây quỹ trên Indegogo sẽ mang tới khả năng kiểm soát lượng calo tiêu thụ trong quá trình quan hệ. Qua đó, cải thiện đời sống tình dục của nhiều cặp vợ chồng hiện nay.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 4 tháng 8 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 4 tháng 8
    NASA phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trên sao Hỏa, Cleopatra – Người phụ nữ đầu tiên “chế tác” đồ chơi tình dục, phát hiện quái vật khổng lồ dưới đáy Bắc Cực, 12 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị, cá mập khổng lồ Megalodon vẫn còn sống dưới biển sâu... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhất trong tuần.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 2 tháng 8 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 2 tháng 8
    "Tổ đại bàng đáng sợ" bí ẩn ở Siberia, loài quái vật đại dương mới được phát hiện, những nơi yên nghỉ ngàn thu bí ẩn của các vĩ nhân, NASA lý giải những hình kỳ lạ trên sao Hỏa, giả thuyết chấn động mới về MH370,... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Tìm thấy cổ vật 2000 năm nghi là đồ chơi tình dục thời La Mã Tìm thấy cổ vật 2000 năm nghi là đồ chơi tình dục thời La Mã
    Đồ vật bằng gỗ gần 2.000 năm tuổi dài khoảng 16cm có thể đóng vai trò như đồ chơi tình dục của người La Mã cổ đại ở Anh.
  • 'Đồ chơi tình dục' thời đồ đá 'Đồ chơi tình dục' thời đồ đá
    Các nhà khoa học Thụy Điển vừa phát hiện một vật chạm khắc từ sừng hươu có hình dáng bên ngoài giống hệt dương vật người...
  • Các nhà khoa học khám phá bí quyết quan hệ tình dục hoàn hảo Các nhà khoa học khám phá bí quyết quan hệ tình dục hoàn hảo
    Để đạt được cực khoái lý tưởng, không cần đồ chơi tình dục hoặc chất kích thích, mà cần có trái tim khỏe mạnh và sức khỏe dẻo dai.