Claudia Gravekamp

• Vi khuẩn ngộ độc thức ăn giúp điều trị ung thư tụy Vi khuẩn ngộ độc thức ăn giúp điều trị ung thư tụy
    Lần đầu tiên phương pháp sử dụng vi khuẩn Listeria, loại vi khuẩn gây ra ngộ độc thực phẩm, để tiêu diệt các tế bào ung thư tuyến tụy đã được thử nghiệm thành công trên động vật, mở ra hy vọng mới trong công tác điều trị ung thư ở người.
  • 10 câu chuyện đáng sợ về người sói 10 câu chuyện đáng sợ về người sói
    Có rất nhiều câu chuyện viết về người sói hoặc người biến hình thành thú nhưng người ta vẫn luôn quan tâm đến những người sói có thật. Dưới đây là 10 trường hợp người sói vừa thú vị, vừa đáng sợ có thật trong cuộc sống.
  • Nghiên cứu mới về cách giúp bạn vượt qua nỗi đau thất tình Nghiên cứu mới về cách giúp bạn vượt qua nỗi đau thất tình
    Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học thuộc ĐH Illinois và ĐH New York đã chỉ ra, cách để một người vượt qua được nỗi đau thất tình đó là thiết lập mối quan hệ mới.
  • Tại sao con người không thể ngủ đông? Tại sao con người không thể ngủ đông?
    Con người thường cảm thấy buồn ngủ vào mùa đông, nhưng không thể ngủ đông như nhiều loài vật khác.
  • Quái ngư hai chân mình đen sì ở New Zealand Quái ngư hai chân mình đen sì ở New Zealand
    Sinh vật có hai chân màu đen nghi là cá cóc được phát hiện ở một vùng vịnh của New Zealand.
  • Quạ có thể nhận biết tiếng nói con người Quạ có thể nhận biết tiếng nói con người
    Theo đài BBC, các nhà khoa học thuộc Đại học Vienna cho biết, các phát hiện của họ cho thấy khả năng trên có thể giúp quạ “sống khỏe” ở những môi trường đô thị, sử dụng những tín hiệu thanh âm của các “hàng xóm” người và chim để tìm thức ăn hoặc cảnh giác với những hiểm họa tiềm tàng.
  • Mèo hoang tí hon kiên cường trước bầy sư tử cái Mèo hoang tí hon kiên cường trước bầy sư tử cái
    Trước đối thủ sư tử to lớn gấp 30 lần, mèo con vẫn nhe răng, khoe vuốt sẵn sàng chiến đấu giành lấy sự sống.
  • Liệu có thứ gì di chuyển nhanh hơn ánh sáng không? Liệu có thứ gì di chuyển nhanh hơn ánh sáng không?
    Ánh sáng mang những đặc tính giống cả hạt lẫn sóng, có thể di chuyển với tốc độ lên tới khoảng 300.000 km mỗi giây trong chân không.
  • Ấn tượng bàn chân và móng vuốt của động vật Ấn tượng bàn chân và móng vuốt của động vật
    Bộ ảnh về bàn chân và móng vuốt của động vật chết được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia người Mỹ Davide Luciano và người vợ Claudia Ficca đã gây ấn tượng với không ít người.
  • Tinh tinh làm quan tòa Tinh tinh làm quan tòa