Dave Harrell

• Đá vĩnh cửu là gì? Đá vĩnh cửu là gì?
    Một người đàn ông ở Mỹ đã chế tạo ra một loại “đá lạnh” đặc biệt không rỉ và không tan trong nước nhưng lại có tác dụng làm lạnh đồ uống cực kỳ hiệu quả.
  • Những hiểm họa có thể tiêu diệt loài người Những hiểm họa có thể tiêu diệt loài người
    Mọi nhà khoa học đều khẳng định tận thế sẽ không xảy ra vào ngày mai 21/12, song một số chuyên gia thừa nhận loài người có thể tuyệt chủng bởi siêu núi lửa, thiên thạch tối hay bệnh ung thư.
  • Bạn có biết Trái Đất nhẹ hơn 50.000 tấn mỗi năm? Bạn có biết Trái Đất nhẹ hơn 50.000 tấn mỗi năm?
    Cứ mỗi năm trôi qua, bạn già hơn 1 tuổi, bố mẹ bạn già hơn 1 tuổi, người yêu bạn già hơn 1 tuổi và tất nhiên là Trái Đất cũng tăng lên 1 tuổi rồi.
  • Sao Thủy không phải là hành tinh chết Sao Thủy không phải là hành tinh chết
    Trái với nhận định trước đây của giới khoa học khi cho rằng sao Thủy là hành tinh chết, dữ liệu mới được tàu vũ trụ Messenger của Mỹ gửi về trái đất cho thấy các hoạt động bên trong lõi của hành tinh này diễn ra vô cùng sôi nổi. Những bức ảnh được tàu Messenger gửi về trái đất thể hiện so với ngày đầu sao Thủy được hình thành, các hố lõm bên
  • Cá mập ma lần đầu được ghi hình ở độ sâu 2.000m Cá mập ma lần đầu được ghi hình ở độ sâu 2.000m
    Loài cá hình dáng kỳ lạ với cơ quan sinh dục có thể rụt lại trên đầu lần đầu tiên được phát hiện ở Bắc bán cầu.
  • Bí mật đằng sau trái bóng World Cup 2010 Bí mật đằng sau trái bóng World Cup 2010
    Hãng Adidas và các nhà khoa học đang âm thầm thử nghiệm nhằm chế tạo quả bóng hoàn hảo nhất hành tinh, phục vụ World Cup 2010.
  • Lộ diện đồng hồ mỏng nhất thế giới Lộ diện đồng hồ mỏng nhất thế giới
    CST-01, chiếc đồng hồ mỏng nhất thế giới vừa được “ra lò” tại Mỹ. Sản phẩm này chỉ dày 0,8mm, tức là mỏng hơn cả một chiếc thẻ tín dụng.