Deep Impact

• Tàu vũ trụ của NASA sắp "áp sát" Sao chổi Hartley 2 Tàu vũ trụ của NASA sắp "áp sát" Sao chổi Hartley 2
    Tàu vũ trụ thăm dò Deep Impact của Cơ quan vũ trụ Mỹ (NASA) sẽ tiến sát sao Chổi Hartley 2 với khoảng cách gần nhất từ trước tới nay vào ngày 4/11 tới, các nhà khoa học NASA tiết lô.
  • 'Củ lạc' khổng lồ trong vũ trụ 'Củ lạc' khổng lồ trong vũ trụ
    Những bức ảnh cận cảnh đầu tiên về sao chổi Hartley 2 do tàu vũ trụ Deep Impact của Mỹ gửi về cho thấy sao chổi này có hình dạng giống củ lạc khổng lồ.
  • Nga phát hiện Sao chổi mới Nga phát hiện Sao chổi mới
    Hãng Thông Tấn Nga Ria Novosti dẫn nguồn tin từ Phòng điện tín thiên văn thuộc Liên minh thiên văn quốc tế cho biết, các nhà thiên văn Nga lần đầu tiên trong vòng 20 năm gần đây...
  • Phi thuyền 'hẹn hò' sao chổi vào Lễ tình nhân Phi thuyền 'hẹn hò' sao chổi vào Lễ tình nhân
    Giống như hai kẻ độc hành trong bóng đêm, một tàu vũ trụ Mỹ và một sao chổi sẽ lao về phía nhau vào ngày Valentine, Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) thông báo.
  • NASA: Sứ mệnh mới của tàu thăm dò Deep Impact và Stardust NASA: Sứ mệnh mới của tàu thăm dò Deep Impact và Stardust
    Sau khi hoàn thành sứ mệnh, hai tàu thăm dò không gian Deep Impact và Stardust của Cơ quan NASA sẽ được giao nhiệm vụ mới. Với việc sử dụng lại hai tàu thăm dò đang ở trên không gian này, NASA khẳng định tiết kiệm 15% ngân sách.
  • Ghi được cảnh tượng mặt trăng đi qua trái đất Ghi được cảnh tượng mặt trăng đi qua trái đất
    Nằm cách trái đất 31 triệu dặm, phi thuyền Deep Impact của NASA đã hướng ống kính về phía hành tinh chúng ta đúng vào thời điểm mặt trăng đi qua.
  • Bề mặt sao chổi Tempel 1 có chứa băng Bề mặt sao chổi Tempel 1 có chứa băng