Edmonton Protocol

• Ảnh vũ trụ: Siêu bão trên sao Thổ Ảnh vũ trụ: Siêu bão trên sao Thổ
    Khoảnh khắc khoang tàu vũ trụ Johannes Kepler trở về bầu khí quyển Trái đất, những đám mây kỳ lạ trên bầu trời Canada, siêu bão chạy quanh sao Thổ... là những hình ảnh vũ trụ đẹp nhất trong tuần vừa qua.
  • Thiết bị mô phỏng lại vị của thức ăn trên màn hình Thiết bị mô phỏng lại vị của thức ăn trên màn hình
    Về cơ bản thì thiết bị này sẽ thay đổi dòng điện, nhiệt độ một cách nhanh chóng để đánh lừa vị giác của đầu lưỡi.
  • Top 4 con đường lây lan phổ biến nhất của mã độc Top 4 con đường lây lan phổ biến nhất của mã độc
    Mã độc đặc biệt nguy hiểm và tồn tại dưới nhiều dạng thức khác nhau. Làm thế nào chúng lây lan chóng mặt như vậy? Tội phạm mạng dùng công cụ, chiến thuật nào để phát tán mã độc?
  • Tìm hiểu về Voice over Internet Protocol (VoIP) Tìm hiểu về Voice over Internet Protocol (VoIP)
    Với giới thiệu này về VoIP chắc các bạn có thể sử dụng Internet để thực hiện các cuộc gọi thay vì trước đây chỉ dựa vào điện thoại có mắc đường dây riêng. Mặc dù vậy trong bày viết này chúng tôi không đi quá chi tiết vào VoIP
  • Liên tiếp phát hiện hóa thạch khủng long ở Canada Liên tiếp phát hiện hóa thạch khủng long ở Canada
    Truyền thông Canada ngày 7/11 đưa tin các công nhân xây dựng nước này vừa phát hiện hóa thạch của một con khủng long mỏ vịt tại thành phố Leduc, phía Nam thủ phủ Edmonton của tỉnh Alberta.
  • Máy chủ phân giải tên miền DNS là gì? Máy chủ phân giải tên miền DNS là gì?
    Mỗi máy tính, thiết bị mạng tham gia vào mạng Internet đều "nói chuyện" với nhau bằng địa chỉ IP (Internet Protocol) . Để thuận tiện cho việc sử dụng và dễ nhớ ta dùng tên (domain name) để xác định thiết bị đó.
  • 7 phạm trù phòng ngừa tấn công từ chối dịch vụ 7 phạm trù phòng ngừa tấn công từ chối dịch vụ