Fiona Cramp

• Nấm trứng nặng hơn 10kg ở Scotland Nấm trứng nặng hơn 10kg ở Scotland
    Một kiểm lâm viên người Scotland tìm thấy cây nấm trứng nặng 10,6kg trong khi đi tuần.
  • Nguy cơ mù mắt vì kính áp tròng Nguy cơ mù mắt vì kính áp tròng
    Trang Daily Mail dẫn lời Fiona Henriquez, một nhà nghiên cứu đến từ trường Đại học Tây Scotland cho biết, ký sinh trùng Acanthamoeba là kẻ thù tiềm tàng đối với mọi người sử dụng kính áp tròng.
  • Mèo được thuần hóa từ thời cổ đại Mèo được thuần hóa từ thời cổ đại
    Nghiên cứu mới đây cho rằng loài mèo đã được thuần hóa từ thời cổ đại và là loài động vật nuôi thân thiết của người không kém gì loài chó.
  • Tìm thấy kho báu khổng lồ của người Viking tại Anh Tìm thấy kho báu khổng lồ của người Viking tại Anh
    Một người đàn ông với chiếc máy dò kim loại, vừa phát hiện ra một kho báu Viking lớn chưa từng thấy ở Anh, gồm hơn 100 cổ vật cực kỳ quý giá.
  • Tại sao chúng ta buồn ngủ vào buổi chiều? Tại sao chúng ta buồn ngủ vào buổi chiều?
    Phần lớn mọi người, đặc biệt là dân văn phòng, có chung nỗi ám ảnh mang tên "2h30 phút chiều". Đó là khoảng thời gian chúng ta thường cảm thấy buồn ngủ và mệt mỏi.
  • NASA mở chiến dịch truy lùng những lỗ đen vũ trụ NASA mở chiến dịch truy lùng những lỗ đen vũ trụ
    Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) ngày 30/5 tuyên bố sẽ đưa vào sử dụng một kính viễn vọng vệ tinh cực kỳ hiện đại trong tháng tới để tìm kiếm những lỗ đen trong vũ trụ. Dự án này nhằm mục tiêu nghiên cứu “hiện tượng nóng nhất, tập trung nhiều vật chất và năng lượng nhất trong vũ trụ, như các lỗ đen và các vụ nổ những ngôi sao lớn&
  • Ai là người đầu tiên thuần hóa mèo? Ai là người đầu tiên thuần hóa mèo?
    Các nhà khảo cổ học đã phát hiện những bộ xương mèo chỉ ra rằng loài mèo đã sống cùng con người lâu hơn nhiều so với những gì mà chúng ta đã biết trước đó.