Lisa Gherardini

• Bí mật thân phận thật của nàng Mona Lisa Bí mật thân phận thật của nàng Mona Lisa
    Bí mật về thân phận nàng Mona Lisa luôn là điều gây tò mò. Trước khi những bí mật về nàng Mona Lisa được hé mở, đã có nhiều giả thiết về thân phận thật của nàng, thậm chí có người cho rằng nàng là người tình bí mật của danh họa Leonardo da Vinci.
  • Nếu hộp sọ nguyên mẫu Mona Lisa biết cười Nếu hộp sọ nguyên mẫu Mona Lisa biết cười
    Một nhóm các nhà khoa học Italia đang có kế hoạch ghép lại hộp sọ của Lisa Gherardini, người phụ nữ Italia ở thế kỷ 15 được cho là nguyên mẫu trong kiệt tác nàng Mona Lisa của danh họa Leonardo da Vinci.
  • Khai quật mộ nàng Mona Lisa Khai quật mộ nàng Mona Lisa
    Các nhà khảo cổ học người Ý đang tìm kiếm ngôi mộ cổ bị thất lạc đã lâu trong đó chứa hài cốt của người phụ nữ được cho là nàng Mona Lisa của họa sĩ Leonardo da Vinci.
  • Đã tìm thấy hộp sọ của nàng Mona Lisa? Đã tìm thấy hộp sọ của nàng Mona Lisa?
    Rất có thể các nhà khảo cổ học Italy đã tìm thấy hài cốt của nàng Mona Lisa, người mẫu vẽ của bức tranh nổi tiếng nụ cười nàng Mona Lisa được đại danh hoạ Leonardo's da Vinci thực hiện trong quá khứ.
  • Bắt đầu khai quật mộ nàng Mona Lisa! Bắt đầu khai quật mộ nàng Mona Lisa!
    Các nhà khảo cổ người Italia bắt đầu khai quật ngôi mộ cổ của một người phụ nữ thời Phục Hưng, vốn được cho là hình tượng “nàng Mona Lisa” của Leonardo da Vinci.
  • Hé lộ chân dung nàng Mona Lisa qua xét nghiệm ADN Hé lộ chân dung nàng Mona Lisa qua xét nghiệm ADN
    Các nhà nghiên cứu Ý đang tiến hành lấy mẫu ADN để tìm ra hình ảnh đích thực của nàng Mona Lisa.
  • Đã tìm thấy hài cốt của nàng Mona Lisa? Đã tìm thấy hài cốt của nàng Mona Lisa?
    Các nhà khảo cổ học người Italia tin rằng họ phát hiện thấy hài cốt của một người phụ nữ được cho là nguyên mẫu của nàng Mona Lisa trong tác phẩm của họa sĩ thiên tài Leonardo da Vinci, thông tin trên Daily Mail cho hay.
  • Đã tìm thấy hài cốt nàng Mona Lisa? Đã tìm thấy hài cốt nàng Mona Lisa?
    Các nhà khảo cổ học người Italia đã phát hiện thấy 2 bộ hài cốt có thể là của người phụ nữ trong bức chân dung nàng Mona Lisa của họa sĩ thiên tài Leonardo da Vinci.