Philip Woodworth

• Thêm điều kỳ lạ về hồ Loch Ness Thêm điều kỳ lạ về hồ Loch Ness
    Khi tiến hành đo sự thay đổi mực nước ở hồ Loch Ness do tác động của thủy triều, các nhà khoa học nhận thấy hầu như không có biến động gì.
  • Rùng mình với thí nghiệm tạo linh hồn Rùng mình với thí nghiệm tạo linh hồn
    Năm 1972, các nhà khoa học tiến hành một thí nghiệm mang tên: “Thí nghiệm Philip”. Kể từ đó đến nay, thí nghiệm này vẫn là một lời thách đố các nhà khoa học.
  • Tác dụng kỳ diệu của các cơ quan “thừa” Tác dụng kỳ diệu của các cơ quan “thừa”
    Một số bộ phận trên cơ thể bị gọi là “các cơ quan thừa” (vì đã thoái hoá) như ruột thừa, lá lách, các tĩnh mạch thừa… mà chúng ta thường cho rằng chúng không có tác dụng.
  • Phát hiện ra một trạng thái mới của nước Phát hiện ra một trạng thái mới của nước
    Niềm tin cho rằng nước chỉ có 3 dạng rắn, lỏng, khí đã không còn phù hợp khi các nhà khoa học tìm ra nước đun nóng đến giữa 40 và 60 độ C bắt đầu chuyển đổi giữa hai trạng thái lỏng khác nhau.
  • Người ngoài hành tinh dùng laser để gửi tín hiệu về Trái Đất Người ngoài hành tinh dùng laser để gửi tín hiệu về Trái Đất
    Các nhà thiên văn đã dành nhiều thập kỷ để tìm kiếm sự sống ngoài Trái đất. Và đến bây giờ, một chuyên gia cho rằng việc phát hiện sự tồn tại của người ngoài hành tinh sẽ không khó khăn như trước nữa.
  • Lăng mộ Alexander huyền bí Lăng mộ Alexander huyền bí
    Alexander Đại đế (356 - 323 trước Công Nguyên) là con trai của Quốc vương Macedonia Philip II. Ngay sau khi lên ngôi (năm 336 trước Công Nguyên), ông ta bắt đầu xâm lược sang phía Đông. Chỉ trong hơn 10 năm, từ Đông sang Tây, Alexander đã lập nên mọt đế quốc Alexander có bản đồ rộng lớn, phía Đông tới sông Hằng, phía Tây tới Sông Sanniro và bán đảo Balkan.
  • Đặc nhiệm Mỹ đụng độ người ngoài hành tinh trong lòng đất? Đặc nhiệm Mỹ đụng độ người ngoài hành tinh trong lòng đất?
    Đó là năm 1979. Hậu quả của trận chiến là 60 người chết và số lượng không biết bao nhiêu quân địch bị thương nghiêm trọng.
  • Trở thành nhà tiên tri Trở thành nhà tiên tri
    Một nhóm người trên thế giới có thể đoán được những diễn biến sự kiện trên toàn cầu, và khả năng này có thể được rèn luyện theo thời gian.