Rhinocerotidaegen et sp indet

• Sự thật về người ngoài hành tinh? Sự thật về người ngoài hành tinh?
    Người ngoài hành tinh (ET) là câu chuyện chưa bao giờ bớt nóng trong các cuộc tranh luận liên quan đến sự sống ngoài vũ trụ với rất nhiều lời đồn đoán xung quanh nó. Bằng cách kết hợp những kiến thức đã có về cuộc sống trên Trái đất và sự hiểu biết về không gian bao la, các nhà sinh vật học vũ trụ đã rút ra một số nhận định có thể khôn
  • Người ngoài hành tinh tàng hình trên Trái đất? Người ngoài hành tinh tàng hình trên Trái đất?
    Nhờ vào sự sốt sắng của các nhà săn người ngoài hành tinh nghiệp dư, một thế hệ vật thể bay kiểu mới chỉ phát ra ánh sáng hồng ngoại đã bị chụp lại bằng máy ảnh chuyên chụp đêm. Ngay lập tức, các bài báo về “UFO tàng hình” đã xuất hiện trên mạng Internet, với nhiều tuyên bố gây sốc.
  • Những loài động vật có khả năng siêu phàm Những loài động vật có khả năng siêu phàm
    Điều kiện sống thay đổi khiến các loài vật luôn phải tìm ra cách để thích ứng với môi trường mới, cho dù có thể là những cách rất kỳ quái.
  • Người ngoài hành tinh giống sứa? Người ngoài hành tinh giống sứa?
    Người ngoài hành tinh là có thật và có bề ngoài như một con sứa khổng lồ, theo tuyên bố của một nhà khoa học không gian hàng đầu của Anh. Tiến sĩ Maggie Alderin-Pocock tiên đoán về những sinh vật trôi nổi trong các đám mây khí methane, xúc dưỡng chất hóa học vào những cái miệng đang há to.
  • Lập đường dây nóng về người ngoài hành tinh Lập đường dây nóng về người ngoài hành tinh
    Lần đầu tiên ở Anh người ta đã khai trương một đường dây nóng dành cho những nhân chứng từng chạm trán với người ngoài hành tinh. Theo tờ The Sun, đường dây nóng đặc biệt trên do Joanne Summerscales - chuyên gia trị liệu đến từ Langley Mill, East Mids chủ trì.
  • Khóa học dạy tìm kiếm người ngoài hành tinh Khóa học dạy tìm kiếm người ngoài hành tinh
    Đại học Edinburgh đã hợp tác với một số viện nghiên cứu hàng đầu ở Mỹ để mở một loạt khóa học trực tuyến về người ngoài hành tinh, bao gồm Introduction to Astrobiology (Giới thiệu về sinh vật vũ trụ) và Search for Extra-terrestrial Life (Tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh).
  • 6 loài hoa giống động vật một cách kì lạ 6 loài hoa giống động vật một cách kì lạ
    Thiên nhiên luôn làm con người kinh ngạc, có những thứ nếu không tận mắt chứng kiến thì chúng ta chắc chắn sẽ không bao giờ mường tượng được.
  • Phát hiện 2 loài hoa lan mới tuyệt đẹp ở Lào Cai và Khánh Hòa Phát hiện 2 loài hoa lan mới tuyệt đẹp ở Lào Cai và Khánh Hòa
    Các nhà khoa học của Viện Sinh học nhiệt đới thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam vừa phát hiện ra 2 loài hoa lan mới, có vẻ đẹp khá độc đáo.
  • Những sinh vật đời cát Những sinh vật đời cát
    Cứ nghĩ rằng khó có loài sinh vật nào tồn tại được trong những doi cát bỏng, giữa lòng những đụn cát hình thành và biến mất theo từng đợt gió biển, nhưng vẫn có những sinh vật thích ứng với môi trường khắc nghiệt ấy — một trong những bí mật của tự nhiên
  • Chuột ăn thịt bò cạp và tru miệng hú dưới ánh trăng Chuột ăn thịt bò cạp và tru miệng hú dưới ánh trăng
    Đây là chuyện kỳ thú nổi bật nhất về động vật được phát hiện trong năm 2013 do tạp chí Newscientist (Anh) bình chọn.