bọ nhảy

• Những kẻ “ôm cây” Những kẻ “ôm cây”
    Tạp chí Discovery xin giới thiệu với bạn một số loài động vật có môi trường sống cũng không kém phần thú vị - đó là những loài vật sống gần như cả đời trên cây.
  • Phát hiện côn trùng sống sâu nhất trong lòng đất Phát hiện côn trùng sống sâu nhất trong lòng đất
    Một nhóm các nhà khoa học Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha vừa công bố phát hiện loài côn trùng sống sâu nhất trong lòng đất, khoảng 1.980m tại hang động sâu nhất thế giới Krubera-Voronja (2.191m) thuộc phía đông của biển Đen.
  • Cần bật của bọ nhảy dùng để làm gì? Cần bật của bọ nhảy dùng để làm gì?
    Trong thế giới muôn màu của các loài côn trùng đang tồn tại trên hành tinh chúng ta, ít ai biết đến một nhóm côn trùng rất nhỏ bé sống ở đất. Đó là nhóm bọ nhảy, tên khoa học là Collembola thuộc bộ Collembola.
  • Sức mạnh vô địch của côn trùng Sức mạnh vô địch của côn trùng
  • Sức mạnh côn trùng Sức mạnh côn trùng
    Trong thế giới côn trùng, nhiều động vật có khả năng khó tưởng tượng. Chẳng hạn, một con bọ nhảy có thể bật cao vượt gấp 200 lần chiều cao của nó, con kiến có thể vác được vật tương đương với 52 lần trọng lượng bản thân. Ngay cả nhiều loài bướm yếu ớt
  • MRI có độ nhạy hơn CT trong chẩn đoán dạng đột quị cấp MRI có độ nhạy hơn CT trong chẩn đoán dạng đột quị cấp
    Theo kết quả của một cuộc nghiên cứu toàn diện nhất nhằm so sánh hai kỹ thuật chụp ảnh để chẩn đoán cấp cứu các trường hợp nghi ngờ bị đột quị thì chụp cộng hưởng từ (MRI) có thể cho kết quả chẩn đoán bị đột quị cấp do thiếu máu cục bộ nhạy hơn so với chụp cắt lớp (CT).
  • Kết luận cuối cùng Kết luận cuối cùng
    Một nhà động vật học sau nhiều năm nghiên cứu về con Bọ Chét ông đã cố gắng thuần hoá được nó để nó có thể nghe được ngôn ngữ của con người. Mỗi lần ông ra lệnh "Nhảy" thì tức thì con Bọ nhảy bật khỏi mặt đất.
  • Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa
    Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Hãy cùng xem các tiên tri của Vanga qua bài viết dưới đây
  • "Nhảy 2 bước" trên không trung, vận động viên thách thức định luật vật lý? "Nhảy 2 bước" trên không trung, vận động viên thách thức định luật vật lý?
    Fernando Tatis Jr. trở thành cái tên được cộng đồng mạng quan tâm khi anh này thực hiện cú "nhảy 2 bước" trên không trung đáng kinh ngạc.
  • Tại sao không được sờ yết hầu của con trai? Tại sao không được sờ yết hầu của con trai?
    Yết hầu là bộ phận thể hiện sự nam tính của phái mạnh. Do đó, nhiều người khá bất ngờ khi biết rằng con trai không thích người khác sờ vào yết hầu của mình.