chương trình ứng dụng

• NASA tổ chức thi phần mềm có thể áp dụng trên vũ trụ NASA tổ chức thi phần mềm có thể áp dụng trên vũ trụ
    Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đang tổ chức cuộc thi sáng tạo chương trình ứng dụng để hỗ trợ việc giáo dục và thăm dò không gian. NASA muốn giải quyết các vấn đề như cải tiến việc chia sẻ dữ liệu sau thảm họa, phát hiện điểm hạ cánh hợp lý trên Mặt Trăng…
  • Tổ chức liên kết nhanh với IE7 Tổ chức liên kết nhanh với IE7
    Để truy cập những trang web và những chương trình ứng dụng một cách nhanh chóng hơn, trình duyệt Internet Explorer 7 (IE7) cho phép đưa chúng vào thanh liên kết nằm ở trình đơn View/Toolbars/Links.
  • Giải phóng bộ nhớ hiệu quả với Memory Washer Giải phóng bộ nhớ hiệu quả với Memory Washer
    Máy tính của bạn bỗng dưng chạy như rùa? Các chương trình ứng dụng bỗng nhiên “chết đứng” khi vừa vận hành được một lúc? Ngoài các nguyên nhân như virus hoặc hư hỏng vật lý ra, nguyên nhân chính nằm ở chỗ bộ nhớ máy tính của bạn đang bị tràn ngập những thứ… không cần nhớ.
  • Công cụ block spam mới ở Edge Công cụ block spam mới ở Edge
    CipherTrust tuần này có kế hoạch phát hành IronMail Edge 2.0, phiên bản nâng cấp của chương trình ứng dụng bảo mật cổng vào. Chương trình này bảo vệ mạng bằng cách xoá các e-mail có virus và ngăn chặn việc phá huỷ băng thông bằng t
  • Apple cập nhật bản Boot Camp cho Duo lõi kép Apple cập nhật bản Boot Camp cho Duo lõi kép
    Hãng máy tính Apple Computer vừa cập nhật phiên bản mới cho chương trình ứng dụng Boot Camp hôm thứ sáu tuần qua. Bản cập nhật này cho phép người sử dụng Mac chạy đồng thời hệ điều hành OS X và Windows XP trên cùng một máy.
  • Mạch quang trên chip sẽ tạo ra cuộc cách mạng mới về truyền thông và máy tính Mạch quang trên chip sẽ tạo ra cuộc cách mạng mới về truyền thông và máy tính
    Trong một công trình nghiên cứu mà thể dẫn tới việc chế tạo ra các thiết bị, hệ thống và các chương trình ứng dụng hoàn toàn mới trên máy vi tinh, các nhà nghiên cứu tại viện công nghệ Massachusset (MIT), Mỹ đã là
  • RadarSync 2007 – tránh “lạc hậu” phần mềm RadarSync 2007 – tránh “lạc hậu” phần mềm
    Muốn có được những phiên bản mới nhất của các chương trình ứng dụng (utility) hoặc chương trình điều khiển thiết bị (driver) cho máy tính, người sử dụng phải thường xuyên ghé thăm trang web của các nhà cung cấp để cập nhật thông tin.
  • Ứng dụng khí biogas an toàn tại miền núi An Giang Ứng dụng khí biogas an toàn tại miền núi An Giang
    Nằm trong “Chương trình khí sinh học dành cho ngành chăn nuôi Việt Nam” do Chính phủ Hà Lan tài trợ, Chương trình ứng dụng khí biogas an toàn sinh học được tổ chức thí điểm cho 22 hộ chăn nuôi gia súc ở xã An Nông, huyện miền núi Tịnh Biên, An Giang đã thành công.
  • Top 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone Top 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone
    Với một loạt phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí cùng khả năng chụp ảnh xuất sắc của iPhone sẽ giúp cho các bạn có được những bức ảnh đáng nhớ, lưu lại những kỉ niệm đẹp trong cuộc sống.
  • Kim Tự Tháp - Công trình kiến trúc bí ẩn nhất của loài người Kim Tự Tháp - Công trình kiến trúc bí ẩn nhất của loài người
    Nếu như phải chọn ra một công trình kiến trúc vĩ đại nhất, bí ẩn nhất của con người, chắc chắn Kim Tự Tháp sẽ là một ứng viên cực kỳ sáng giá.