dơi ma cà rồng

• Khám phá loài dơi chuyên bắt... cá Khám phá loài dơi chuyên bắt... cá
    Mọi người thường chỉ biết tới hai loài dơi thông thường là dơi ăn côn trùng và dơi chuyên hút máu động vật được gọi là dơi Dracula (dơi Ma Cà Rồng). Nhưng sự tồn tại của những loài dơi thích ăn cá và biết bắt cá thì rất ít được biết đến.
  • Dơi "ma cà rồng" huyền thoại và những sự thật chắc chắn bạn chưa biết Dơi "ma cà rồng" huyền thoại và những sự thật chắc chắn bạn chưa biết
    Trong các câu chuyện về huyền thoại bá tước Dracula luôn có đoạn y hóa thành một con dơi, bay đến bên giường những cô gái xinh đẹp đang say ngủ và hút máu họ.
  • Thế giới của những loài hút máu Thế giới của những loài hút máu
    Mặt trời hắt những tia nắng cuối cùng trong ngày xuống một khu rừng nhiệt đới. Những con bò và ngựa trong một trang trại gần đó bắt đầu ngủ gà ngủ gật và đây là thời điểm hàng nghìn con dơi ma cà rồng bay ra khỏi hang để đi tìm mục tiêu.
  • Video: Kinh hoàng cảnh dơi ma cà rồng hút máu lợn Video: Kinh hoàng cảnh dơi ma cà rồng hút máu lợn
    Những con dơi ma cà rồng dùng cảm biến nhiệt trên mũi của mình xác định vị trí tốt nhất để cắn một con lợn đang ngủ. Một con dơi ma cà rồng có thể hút lượng máu bằng nửa trọng lượng cơ thể nó.
  • Dơi ma cà rồng "đại náo" Brazil, cắn chết người Dơi ma cà rồng "đại náo" Brazil, cắn chết người
    Một người đàn ông đã tử vong và hơn 40 người phải nhập viện để điều trị bệnh dại ở đông bắc Brazil sau khi bị dơi ma cà rồng tấn công, tờ Daily Mail đưa tin.
  • Dơi ma cà rồng tìm hút máu con mồi bằng cách nào? Dơi ma cà rồng tìm hút máu con mồi bằng cách nào?
    Bằng cách phân tích di truyền và biểu hiện của các cơ quan cảm nhiệt (thụ quan nhiệt) trong mũi dơi ăn quả và dơi ma cà rồng, các nhà nghiên cứu phát hiện thụ quan nhiệt của dơi ma cà rồng có ở mũi và miệng của nó khác với dơi ăn quả. Chúng cảm nhận sự thay đổi của nhiệt qua một hố đặc biệt trên khuôn mặt, có nhiều liên kết với não bộ của ch&
  • Miễn dịch virus bệnh dại nhờ dơi ma cà rồng Miễn dịch virus bệnh dại nhờ dơi ma cà rồng
    Các nhà nghiên cứu tại Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh (CDC) mới phát hiện ra rằng, loài dơi ma cà rồng ở rừng Amazon có thể kháng lại loại virus gây bệnh dại giết chết hơn 55 nghìn người trên toàn thế giới mỗi năm.