hình ảnh sao hỏa

Tổng cộng 75 bài viết nằm trong 3 trang
Kết quả tìm kiếm có thể không đầy đủ, bạn có thể tìm kiếm bằng google

Hình ảnh 3D đầu tiên về sao Hỏa được gửi về từ tàu MOM 09:28 11/10/2014

Tàu vũ trụ của Ấn Độ vừa gửi về Trái đất hình ảnh 3D đầu tiên về sao Hỏa.

sao hỏa, hình ảnh 3d về sao hỏa, hình ảnh 3d đầu tiên, hình ảnh sao hỏa gửi từ tàu mom, tàu vũ trụ mars orbiter mission, ảnh chụp bề mặt sao hỏa,

Hình ảnh Trái đất chụp từ sao Hỏa 09:41 10/02/2014

NASA cho hay tàu tự hành Curiosity đã chụp được hình ảnh Trái đất tỏa sáng.

trái đất, mặt trăng, ảnh trái đất chụp từ sao hỏa, ảnh mặt trăng chụp từ sao hỏa, tàu tự hành curiosity, chụp ảnh từ sao hỏa

Cảnh quan Sao Hỏa qua hình ảnh 3D 05:59 05/11/2013

Video mô tả những miệng núi lửa, các đỉnh núi và hẻm núi của hành tinh đỏ được tàu thăm dò Mars Express thực hiện trong suốt 10 năm qua.

sao hỏa, hình ảnh về sao hỏa, cảnh quan sao hỏa, cảnh quan sao hỏa 3d, tàu thăm dò mars express

Những hình thù "quái đản" liên tục xuất hiện trên sao Hỏa 17:07 19/06/2013

Từ khi được phát hiện ra, sao Hỏa luôn khiến chúng ta bất ngờ với những hình ảnh, khiến chúng ta liên tưởng tới những thứ quen thuộc trên Trái đất.

hình thù kỳ lạ trên sao hỏa, voi sao hỏa, người bigfoot trên sao hỏa, chuột trên sao hỏa, vẹt sao hỏa, logo rolling stone, núi lửa mặt cười, những gương mặt sao hỏa, cây trên sao hỏa, hình ảnh giả tượng

NASA lý giải về hình ảnh giống xương người trên sao Hỏa 10:10 25/08/2014

Mới đây, NASA đã lên tiếng giải thích về một bức ảnh trông giống như xương người được chụp từ sao Hỏa mà họ đã công bố trước đó.

xương người, xương người trên sao hỏa, xương đùi của người trên sao hỏa, sự sống trên sao hỏa, quá trình bào mòn, gió trên sao hỏa, người sống trên sao hỏa

Tàu của NASA chụp được hình ảnh người trên sao Hỏa? 14:18 02/05/2014

Báo Thế giới của Đức ngày 1/5 cho biết tàu thăm dò sao Hỏa "Curiosity" vừa gửi về Trái Đất một bức ảnh khiến bất kỳ người nào xem cũng phải giật mình

người trên sao hỏa, hình ảnh người trên sao hỏa, chụp được người trên sao hỏa, khối đá phản chiếu ánh sáng mặt trời, khối đá có hình dạng giống người,

Phát hiện dấu vết vụ nổ mới xảy ra trên sao Hỏa 14:59 10/02/2014

Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) vừa công bố hình ảnh về dấu vết một vụ nổ lớn trên bề mặt hành tinh Đỏ.

vụ nổ trên sao hỏa, vụ nổ trên bề mặt sao hỏa, vụ nổ mới, dấu vết vụ nổ trên sao hỏa, tàu thăm dò sao hỏa hirise, miệng hố trên bề mặt sao hỏa, đá trên sao hỏa

Những hình ảnh kỳ bí trên sao Hỏa 14:13 04/09/2014

Các thiết bị thăm dò trên sao Hỏa từng ghi lại nhiều hình ảnh khiến người xem sửng sốt bởi chúng mang hình hài của một phụ nữ, mảnh xương sọ hoặc một gương mặt người.

hình ảnh lạ trên sao hỏa, hình ảnh kỳ quái trên sao hỏa, ngón tay, cự đà, khuôn mặt người, xương đùi, xương sọ, người phụ nữ, hòn đá bí ẩn, mũ bảo hiểm, bông hoa

Ảnh màu đầu tiên từ sao Hỏa 13:28 08/08/2012

Tấm chống nhiệt, một phần vành của hố Gale hiện ra trong hai bức ảnh màu đầu tiên mà robot thăm dò sao Hỏa gửi về trái đất.

sao hỏa, hình ảnh đầu tiên về sao hỏa, tàu tự hành curiosity, đỉnh sharp, lòng chảo gale

Phát hiện những điều kỳ lạ trên sao Hỏa 08:34 16/12/2014

Những bức ảnh chụp từ sao Hỏa cho thấy nhiều hình thù kỳ dị mà các nhà khoa học vẫn đang tìm cách giải mã chúng, theo trang mạng Coolinteresting.

sao hỏa, tìm kiếm sự sống trên sao hỏa, điều kỳ lạ trên sao hỏa, đường hầm thủy tinh, xương người trên sao hỏa, máy hút bụi sao hỏa, ống dẫn dầu, đại lộ trên sao hỏa, hình thù kỳ dị trên sao hỏa

Những góc ảnh "độc - đẹp" ít biết về hành tinh đỏ 16:47 24/09/2013

Những hình ảnh được đăng tải trên trang The Verge mới đây sẽ cho chúng ta cái một nhìn hoàn toàn khác về "hành tinh đỏ" này.

hành tinh đỏ, sao hỏa, ảnh đẹp về sao hỏa, góc ảnh đẹp về sao hỏa, kính thiên văn hirise, hình ảnh sai màu, cảnh quan sao hỏa

Google cung cấp hình ảnh sao Hỏa với độ phân giải cao 08:37 14/11/2012

Trang tìm kiếm khổng lồ Google sẽ cho người dùng xem chất lượng hình ảnh được chụp xung quanh hành tinh Đỏ, với độ phân giải cao hơn so với trước đây. Những hình ảnh về hành tinh Đỏ này do một vệ tinh của NASA quay quanh sao Hỏa chụp lại rồi gửi xuống trái đất.

sao hỏa, hình ảnh sao hỏa, hình ảnh sao hỏa với độ phân giải cao, google earth, google mars, ryan anderson

Những hình ảnh tuyệt đẹp từ Sao Hỏa 13:29 04/09/2009

Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA vừa tiết lộ các bức ảnh tuyệt đẹp về bề mặt sao Hỏa do máy ảnh có độ phân giải cao trên tàu thăm dò hành tinh đỏ chụp.

sao hỏa, nasa, ảnh đẹp, tàu thăm dò, hành tinh đỏ

Ảnh vũ trụ đẹp trong tuần 08:46 25/10/2011

Hành tinh đang hình thành quanh ngôi sao trẻ SAO 206462, "sinh vật lạ" trên bề mặt sao Hỏa, cực quang phản chiếu xuống mặt nước,... là những hình vũ trụ đẹp nhất trong tuần vừa qua.

ảnh vũ trụ, thiên văn, sao 206462, sinh vật lạ, hành tinh, ngôi sao, sao hỏa

Ảnh vũ trụ: Đồng bằng trên sao Thủy 08:39 11/10/2011

Đồng bằng trên sao Thủy, phát hiện miệng hố mới trên sao Hỏa, vẻ đẹp mê hồn của thiên hà Antennae,...là những hình ảnh vũ trụ đẹp nhất trong tuần qua.

ảnh đẹp, ảnh vũ trụ, đồng bằng, sao thủy, thiên hà antennae, tàu thăm dò, sao hỏa

Phát hiện vật thể lạ trên sao Hỏa giống cột đèn giao thông 08:20 27/09/2014

Thiết bị tự hành sao Hỏa Curiosity của Cơ quan Vũ trụ Hàng không Mỹ (NASA) mới ghi lại hình ảnh được cho là giống với một cột đèn tín hiệu giao thông.

vật thể lạ, vật thể lạ trên sao hỏa, cột đèn giao thông, đèn giao thông trên sao hỏa, vật thể lạ dạng khối tròn, đá dạng hình cầu trên sao hỏa, joe smith

Hình ảnh đầu tiên do tàu vũ trụ của Ấn Độ gửi về 09:50 26/09/2014

Tàu vũ trụ của Ấn Độ đã gửi về Trái đất những bức ảnh đầu tiên chụp sao Hỏa với bề mặt hình thành bởi các miệng núi lửa.

sao hỏa, ảnh chụp sao hỏa của tàu mom, tàu vũ trụ của ấn độ, tàu vũ trụ mars orbiter mission, sứ mệnh thăm dò sao hỏa, v koteswara rao

Sao Hỏa cho mọi người 10:33 26/01/2013

Với việc tạo ra website khoa học công dân mới có tên gọi Planet Four, các nhà nghiên cứu đang chuyển sang nhờ công chúng giúp phân tích các hình ảnh bề mặt của sao Hỏa. Rất nhiều hình ảnh trong số đó chưa bao giờ được công bố trước đây. Giới khoa học hy vọng với những dữ liệu đầu vào, công chúng sẽ giúp phát triển hình ảnh chi tiết về gió trên hành tinh đỏ.

sao hỏa, website khoa học công dân, planet four, website planet four, website về sao hỏa, phân tích hình ảnh bề mặt sao hỏa

Những bức ảnh “thô” của hành tinh Đỏ được gửi về Trái đất 16:39 06/09/2012

Những bức ảnh cho thấy vẻ đẹp hoang sơ của bề mặt sao Hỏa và cũng giúp các nhà điều hành tìm kiếm những địa điểm khác để con tàu Curiosity đi tới và khám phá. Thoạt nhìn, trông chúng giống đến kỳ lạ một triển lãm ảnh phong cách hipster, trầm mặc.

sao hỏa, hình ảnh về sao hỏa, hình ảnh thô về sao hỏa, bề mặt sao hỏa, tàu curiosity

Phát hiện “bụi ma” trên hành tinh đỏ 10:02 12/03/2012

Một vệ tinh do thám sao Hỏa của NASA đã chụp được những hình ảnh chất lượng cao về “bụi ma” xuất hiện dọc bề mặt sao Hỏa. Hiện tượng “bụi ma” cũng xuất hiện trên Trái đất, nhiều người lầm tưởng nó là lốc xoáy nhưng không phải.

bụi ma, hiện tượng bụi ma, sao hỏa, vệ tinh do thám sao hỏa, amazonis planitia, gió trên sao hỏa

Video: Nhật thực toàn phần trên Sao Hỏa 05:29 21/08/2013

Mới đây, tàu thăm dò Curiosity của Cơ quan vũ trụ Mỹ - NASA đã ghi lại được chuỗi hình ảnh hấp dẫn được lấy từ bề mặt của Hành tinh Đỏ hôm 1/8 vừa qua.

nhật thực trên sao hỏa, hình ảnh nhật thực trên sao hỏa, mặt trăng của sao hỏa, mặt trăng deimos, mặt trăng phobos, quỹ đạo mặt trăng phobos

Ngắm bộ ảnh màu sắc nét nhất về sao Hỏa 14:36 13/08/2012

Sau khi hạ cánh thành công xuống bề mặt sao Hỏa, tàu thăm dò tự hành Curiosity của Cơ quan vũ trụ Mỹ (NASA) đã gửi về Trái đất một loạt hình ảnh màu sắc nét về hành tinh đỏ.

sao hỏa, bộ ảnh màu về sao hỏa, tàu tự hành curiosity, miệng hố lớn gale crater

Những hình ảnh kỳ thú về bề mặt sao Hỏa 18:01 18/01/2010

Sao Hỏa thật ra không phải là một ngôi sao, mà là hành tinh thứ tư gần mặt trời. Sao Hỏa giống Trái đất về nhiều điểm: bốn mùa, hai cực có băng đá, một bầu khí quyển có mây, gió, bão cát, một ngày dài độ 24 giờ.

thư viện ảnh, vũ trụ, sao hỏa, bề mặt, hành tinh đỏ, nước, sự sống

Cận cảnh bề mặt sao Hỏa 13:26 25/06/2009

Những chiếc camera chuyên dụng trên tàu thăm dò của NASA vừa gửi về các hình ảnh chất lượng cao về bề mặt sao Hỏa, giúp các nhà khoa học nghiên cứu về sự sống trên hành tinh đỏ.

thư viện ảnh, sao hỏa, bề mặt

Bằng chứng về lũ lụt trên sao Hỏa 11:52 08/06/2013

Tàu thăm dò của châu Âu vừa gửi về Trái đất hình ảnh cho thấy những đợt lũ lụt lớn đã tạo nên hệ thống đường rãnh gần 1 triệu km vuông trên bề mặt sao Hỏa, UPI dẫn lời các nhà khoa học cho hay ngày 6/6.

lũ lụt trên sao hỏa, nước trên sao hỏa, hệ thống đường rãnh trên sao hỏa, đường rãnh trên sao hỏa, tàu thăm dò mars express, kasei valles, khu vực kasei valles, hệ thống kênh rãnh lớn nhất sao hỏa

ExoMars lại “lỗi hẹn” với sao Hỏa 09:29 19/10/2008

Tân Hoa Xã đưa tin, Cơ quan không gian châu Âu (ESA) vừa thông báo tiếp tục dời thời điểm đưa xe địa hình ExoMars (ảnh) lên thám hiểm sao Hỏa đến năm 2016 do không đủ kinh phí.

vũ trụ, sao hỏa, thăm dò, thám hiểm, xe địa hình, exomars, nasa, esa

Ảnh vũ trụ: Sao Thổ "nhìn trộm" mặt trăng Dione 09:01 06/02/2012

Sao Thổ ‘"nhìn trộm" mặt trăng Dione, hình ảnh phản chiếu của Dải ngân hà, miệng hố lớn gần xích đạo của sao Hỏa,... là những hình ảnh vũ trụ đẹp nhất tuần qua.

ảnh đẹp, ảnh vũ rụ, sao thổ, mặt trăng dione, dải ngân hà, miệng hố lớn gần xích đạo của sao hỏa

Lần đầu tiên công bố hình ảnh 3 chiều bề mặt sao Hỏa 09:53 07/04/2008

Cơ quan vũ trụ châu Âu vừa cho công bố những hình ảnh ba chiều đầu tiên về sao Hỏa, cho thấy bề mặt của hành tinh Đỏ khác xa so với những gì được thấy trước đây. Những bức ảnh ba chiều ấn tượng lần đầu tiên cho thấy rõ nét một dãy núi trên sao Hỏa.

Hành trình khám phá sao Hỏa 05:24 08/01/2009

Những hình ảnh về sao Hỏa được hai thiết bị thăm dò tự hành của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) ghi lại sau tròn 5 năm hoạt động.

sao hỏa, nasa, khám phá

"Giáng sinh trắng" trên bề mặt hành tinh đỏ 09:35 27/12/2012

Những hình ảnh thú vị được vệ tinh thăm dò sao Hỏa độ nét cao ESA chụp lại và gửi về trái đất đúng dịp Giáng sinh khiến không ít người liên tưởng tới mùa Noel trên bề mặt người láng giềng trái đất. Khu vực được lựa chọn để chụp hình là Charitum Montes, nơi tồn tại những ngọn núi lửa khá cao trên bề mặt Hỏa tinh.

sao hỏa, giáng sinh trên sao hỏa, charitum montes, núi lửa trên bề mặt sao hỏa, băng tuyết trên sao hỏa, băng khô