hóa chất nguy hiểm

• Cách xử lý khi cơ thể bị tiếp xúc với axit Cách xử lý khi cơ thể bị tiếp xúc với axit
    Bỏng do axit thường ít gặp nhưng khi đã xảy ra sẽ gây nên hậu quả hết sức khó lường. Một số cách xử lý nhanh khi cơ thể không may tiếp xúc với axit sau đây sẽ giúp bạn tránh được ít nhất những đau đớn và di chứng để lại.
  • Cảnh báo: Bao bì đựng thực phẩm chứa hơn 175 hóa chất nguy hiểm Cảnh báo: Bao bì đựng thực phẩm chứa hơn 175 hóa chất nguy hiểm
    Một số bao bì thực phẩm có chứa hóa chất độc hại có liên quan đến ung thư và khả năng sinh sản, một nghiên cứu mới đã cảnh báo.
  • Hé lộ cách Mỹ tiêu hủy vũ khí hóa học chết người Hé lộ cách Mỹ tiêu hủy vũ khí hóa học chết người
    Ở đâu đó giữa Đại Tây Dương, các chuyên gia quân sự và dân sự có mặt trên một tàu hàng của Mỹ đang làm nhiệm vụ tiêu hủy kho vũ khí hóa học chết người của Syria.
  • "Sát nhân giấu mặt" ẩn trong những thùng container "Sát nhân giấu mặt" ẩn trong những thùng container
    Rất nhiều hóa chất độc hại có thể gây tử vong ngay lập tức, hoặc có tác động mãn tính đã được các nhà khoa học tìm thấy bên trong các thùng container chứa hàng hóa.
  • Thiết bị nhạy như mũi chó Thiết bị nhạy như mũi chó
    Vi mạch mới dựa trên thiết kế sinh học của thụ quan mùi ở chó có khả năng phát hiện nhanh chóng những hóa chất nguy hiểm.
  • Robot pha chế hóa dược Robot pha chế hóa dược
    CytoCare là robot pha chế hóa trị liệu cho bệnh nhân, hiện được sử dụng ở nhiều bệnh viện tại Mỹ. Robot này giúp loại trừ sai số trong pha chế do con người gây ra và bảo vệ các kỹ thuật viên hay dược sĩ khỏi những hóa chất nguy hiểm.
  • Máy sấy khô quần áo gây... ung thư Máy sấy khô quần áo gây... ung thư
    Theo một nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học Mỹ, lỗ thông hơi của các máy sấy khô quần áo là nguồn phát thải hóa chất độc hại vào không khí trong đó có cả những hóa chất nguy hiểm gây ung thư cho con người.
  • Nhận biết những thứ có độc trong nhà Nhận biết những thứ có độc trong nhà