hệ thống gương

• Hệ thống gương phản xạ vũ trụ giúp tăng cường điện Mặt trời Hệ thống gương phản xạ vũ trụ giúp tăng cường điện Mặt trời
    Nhóm nhà khoa học Scotland đề xuất triển khai hệ thống gương lớn trên quỹ đạo, giúp hướng ánh sáng xuống các trang trại điện Mặt trời dưới Trái đất.
  • Gương lõm diệu kỳ (phần cuối) Gương lõm diệu kỳ (phần cuối)
    Vào khoảng cuối thập niên 1980, giáo sư Kozyrev, người Nga, đã chế tạo một hệ thống gương lõm bằng nhôm để nghiên cứu các loại bức xạ khác nhau, trong đó có cả những bức xạ từ các sinh thể. Thật kỳ diệu, hệ thống gương Kozyrev còn phát huy tác dụng trong một hoạt động được gọi là tác động từ xa.
  • Cá nhìn bằng gương! Cá nhìn bằng gương!
    Các nhà khoa học Đức vừa phát hiện một loài cá "bốn mắt" sử dụng một hệ thống gương độc đáo để di chuyển dưới đáy đại dương mờ tối.
  • 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm
    Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến.
  • Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới
    Nhiều phong tục tình dục kỳ lạ  có từ lâu đời vẫn đang diễn ra ở nhiều dân tộc trên thế giới cho dù cánh cửa nối họ với thế giới hiện đại đã mở ra rất nhiều.
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái