học nhạc

• Bí ẩn nguồn gốc của âm nhạc Bí ẩn nguồn gốc của âm nhạc
    Tuy nhiên, vì sao nó được tạo ra và con người tiến hóa như thế nào để trở nên yêu thích âm nhạc như hiện nay vẫn còn là một bí ẩn đối với các nhà khoa học.
  • Trẻ thông minh hơn nếu học nhạc sớm Trẻ thông minh hơn nếu học nhạc sớm
    Những người bắt đầu học nhạc trước khi lên 7 thì mối quan hệ giữa vùng vận động và vùng cảm giác trên não được tăng cường. Học nhạc sớm cho phép củng cố sự kết nối các tế bào thần kinh, theo tin của báo The Gazette.
  • Trẻ học nhạc sớm dễ bộc lộ tài năng Trẻ học nhạc sớm dễ bộc lộ tài năng
    Một phát hiện thú vị dành cho các bậc phụ huynh: Nếu muốn con cái của bạn xuất sắc trong lĩnh vực âm nhạc, hãy cho chúng bắt đầu những bài học vỡ lòng càng sớm càng tốt.
  • Giá trị của những bài học nhạc Giá trị của những bài học nhạc
    Những bài học nhạc của con gái tôi là cả một gia sản của tôi đó. - Tại sao vậy ?
  • Cá heo học nhạc Cá heo học nhạc
    Các nhà khoa học đã dạy cá heo kết hợp cả giai điệu và âm thanh để sáng tác nhạc và kết quả cho ra là một phiên bản ngắn với âm độ cực cao của bài hát trong phim Người dơi. Kết quả chứng tỏ lần đầu tiên rằng lo&ag
  • Trẻ em học nhạc khi đang ngủ Trẻ em học nhạc khi đang ngủ
    Phát hiện và điều trị sớm các vấn đề liên quan đến thính giác của trẻ em và khả năng ghi điểm trong môn nhạc là hai kết quả tiềm năng khác nhau của một số nghiên cứu.
  • Amazing Slow Down 3.1.4 - Học nhạc bằng cách nghe chậm Amazing Slow Down 3.1.4 - Học nhạc bằng cách nghe chậm
    Nếu bạn là một nhà soạn nhạc thích học thêm những kỹ thuật và các bài nhạc mới thì có thể học bằng cách lắng nghe từng đoạn nhạc lặp đi lại nhiều lần. Nhưng để được như vậy thì nhạc phải chơi chậm lại một chút và Amazing Slow Downer sẽ giúp
  • Học nhạc cụ tốt cho thần kinh của trẻ Học nhạc cụ tốt cho thần kinh của trẻ
    Các nhà nghiên cứu tại ĐH Northwestern, Chicago, Mỹ, cho rằng, học chơi các nhạc cụ có thể giúp trẻ em đạt những tiến bộ trong học ngôn ngữ, gồm kỹ năng nghe và phát âm.
  • Não "nhắm mắt" khi ta nghe nhạc Não "nhắm mắt" khi ta nghe nhạc