mỏ chim

• Bằng cách nào quần đảo Galapagos thay đổi thế giới? Bằng cách nào quần đảo Galapagos thay đổi thế giới?
    Quần đảo Galapagos có một hệ động vât kỳ dị với các loài động vật hiếm đặc hữu của các vùng núi lửa nằm cô lập trên Thái Bình Dương. Đây là quần đảo được nhiều nhà sinh thái học quan tâm, vào thế kỷ 19 sự sống trên chính quần đảo này là mi
  • Kỳ lạ chim có 2 đầu và 3 mỏ Kỳ lạ chim có 2 đầu và 3 mỏ
    Chị April Britt lần tìm theo tiếng động lạ thì thấy một con chim đậu trên cành cây. Nó là con chim non cái thuộc loại Cardinal có 2 cái đầu và 3 cái mỏ. Kỳ lạ thay, trông nó khá giống hình ảnh chim trong game Angry Birds.
  • Lý giải được tại sao chim hải âu cổ rụt lại có chiếc mỏ lớn Lý giải được tại sao chim hải âu cổ rụt lại có chiếc mỏ lớn
    Nghiên cứu về loài chim hải âu cổ rụt có mỏ lớn, nhóm khoa học Mỹ - Canada cho rằng mỏ chim tiến hóa theo hướng to lên để giúp chim tỏa nhiệt cơ thể trong các chuyến bay kiếm mồi.
  • Tìm thấy mộ chim dodo khổng lồ Tìm thấy mộ chim dodo khổng lồ
    Một nhóm khoa học Hà Lan và Mauritius khám phá ra những chiếc xương trong một vùng đầm lầy gần một nông trường mía ở phía đông Nam của hòn đảo, trong đó có cả phần mỏ và xương của những con chim non. Họ tin rằng chúng có niên đại ít
  • Loài rùa tóc xanh "gấu" nhất mạng xã hội này sắp tuyệt chủng Loài rùa tóc xanh "gấu" nhất mạng xã hội này sắp tuyệt chủng
    Nhìn chú mà xem, đầu punk kiểu mỏ chim lại còn màu xanh lá cây, khác gì dân chơi "đầu gấu" tầm nửa thế kỷ trước không?
  • Thằn lằn cổ - Kỳ nhông (Sphenodon punctatus) Thằn lằn cổ - Kỳ nhông (Sphenodon punctatus)
    Ở New Zealand và những hòn đảo gần đó có một loài động vật nguyên thủy rất kỳ lạ. Hình dáng trông giống con thằn lằn nhưng lại không phải là thằn lằn. Mồm rất giống mỏ chim, nên gọi là thằn lằn mỏ chim, dân gian gọi là
  • Ly kỳ cảnh bói cá săn mồi Ly kỳ cảnh bói cá săn mồi
    Săm soi đánh giá tình hình, bổ nhào xuống mặt nước, sau giây lát con cá đã nằm giữa mỏ chim bói cá. Dưới đây là hình ảnh ghi cảnh bói cá săn mồi.
  • Ảnh đẹp: Khỉ biết soi gương Ảnh đẹp: Khỉ biết soi gương
    Ếch đánh đu trên mỏ chim diệc, rái cá nằm phơi nắng trên bến tàu, khỉ soi gương làm điệu,... là những hình ảnh động vật đẹp nhất tuần qua.
  • Bí mật chiếc mỏ kỳ diệu ở loài chim nước Bí mật chiếc mỏ kỳ diệu ở loài chim nước