nổi bật nhất

• Bộ ảnh cảnh tượng bóng núi hắt lên mây Bộ ảnh cảnh tượng bóng núi hắt lên mây
    Mọi vật, dù lớn hay nhỏ, đều tạo ra bóng. Nhưng một quả núi tại Mỹ không phủ bóng lên mặt đất như những núi khác, mà hắt bóng của nó lên mây.
  • Những bức ảnh vũ trụ nổi bật nhất tuần qua Những bức ảnh vũ trụ nổi bật nhất tuần qua
    Cùng ngắm nhìn lại những bức ảnh đẹp và nổi bật nhất được National Geographic lựa chọn tuần qua.
  • Và 10 sự kiện nổi bật nhất của www Và 10 sự kiện nổi bật nhất của www
    Hãng CNN đã tổ chức một cuộc bình chọn những sự kiện nổi bật nhất trên web, với 10 đề cử của CNN như sau: 1. Google - công cụ tìm kiếm khổng lồ. 2. Hotmail - hộp thư điện tử miễn phí đầu tiên, hiện có 215 triệu người sử dụng.
  • 10 loài vật mới phát hiện nổi bật nhất 10 loài vật mới phát hiện nổi bật nhất
    Viện khám phá loài quốc tế vừa mới công bố danh sách 10 loài sinh vật mới được phát hiện nổi bật nhất trên thế giới. Trong đó có những cái tên hẳn bạn đã từng biết tới như loài sên ma hay cá ngựa lùn…
  • 10 thành tựu nổi bật nhất trong lịch sử của NASA 10 thành tựu nổi bật nhất trong lịch sử của NASA
    Chương trình tàu con thoi, đưa con người lần đầu tiên đặt chân lên Mặt Trăng, phóng tàu vũ trụ tiếp cận sao Diêm Vương nằm trong số những thành tựu nổi bật nhất của NASA trong lịch sử.
  • Những khám phá vũ trụ nổi bật nhất năm 2010 Những khám phá vũ trụ nổi bật nhất năm 2010
    Năm 2010, rất nhiều bí mật đáng chú ý về vũ trụ được phát hiện như mọi lỗ đen đều chứa một vũ trụ, điểm kết thúc của thời gian, tìm thấy trái đất mới... Dưới đây là 10 khám phá về vũ trụ đáng chú ý nhất năm nay, theo bình chọn của tạp chí uy tín National Geographic.
  • 9 nhân vật khoa học nổi bật nhất năm 2012  9 nhân vật khoa học nổi bật nhất năm 2012
    Phi hành gia đầu tiên đặt chân lên mặt trăng hay 6 chuyên gia động đất lĩnh án tù tại Italy là những người lọt vào danh sách gương mặt tiêu biểu nhất trong lĩnh vực khoa học trong năm nay của BBC.