ngăn chặn HIV

• Trung Quốc phát hiện chất ngăn chặn HIV Trung Quốc phát hiện chất ngăn chặn HIV
    Các nhà khoa học Đại học Hong Kong, công ty dược phẩm Thượng Hải Targetdrug và Đại học Nam Kinh (Trung Quốc) đã phát hiện một phân tử, được đặt tên là TD-0680 có thể ngăn chặn virus HIV xâm nhập vào tế bào trong cơ thể người.
  • Kháng thể miễn dịch trước HIV Kháng thể miễn dịch trước HIV
    Các nhà khoa học cho rằng sự xuất hiện độc nhất vô nhị của một kháng thể mới có thể chặn đứng một cách hiệu quả cuộc tấn công của HIV.
  • Tìm ra cách mới ngăn chặn sự phát triển của AIDS Tìm ra cách mới ngăn chặn sự phát triển của AIDS
    Các nhà khoa học Trung Quốc vừa tìm ra một loại thuốc có thể ngăn chặn được sự sinh sản của HIV và cung cấp một phương pháp mới có thể kiểm soát và loại bỏ các virus do căn bệnh này gây ra.
  • Phát hiện protein mới ngăn chặn virus HIV Phát hiện protein mới ngăn chặn virus HIV
    Người đứng đầu nhóm nghiên cứu, tiến sĩ Paolo Lusso tại Viện Nghiên cứu bệnh truyền nhiễm và dị ứng (Mỹ) cho hay, protein mới được gọi là CXCL4 hay PF-4 nằm trong nhóm protein hỗ trợ điều khiển sự di chuyển của các tế bào miễn dịch xung quanh cơ thể.
  • Thái Lan - nước đầu tiên tại Châu Á ngăn chặn được HIV lây từ mẹ sang con Thái Lan - nước đầu tiên tại Châu Á ngăn chặn được HIV lây từ mẹ sang con
    Tháng 6 năm ngoái, Thái Lan đã trở thành quốc gia châu Á đầu tiên ngăn chặn được HIV lây nhiễm từ mẹ sang con.
  • Sử dụng sữa bò ngăn chặn HIV Sử dụng sữa bò ngăn chặn HIV
    Dù bạn yêu thích hoặc ghét sữa bò thì sữa bò vẫn luôn là một nguồn canxi và vitamin D tuyệt vời. Ngày nay các nhà khoa học nghĩ rằng họ có thể khai thác sữa bò để bảo vệ con người khỏi HIV.
  • Sữa chua có thể giúp phụ nữ ngăn chặn HIV Sữa chua có thể giúp phụ nữ ngăn chặn HIV
    Lactobacillus, một vi khuẩn vô hại giúp sữa chuyển thành sữa chua, có thể được biến đổi gene để sản sinh ra chất có tính năng ngăn chặn sự truyền nhiễm của HIV. Điều đặc biệt là ở chỗ, vi khuẩn này có thể sống trong âm đạo phụ nữ.
  • Để ngăn chặn HIV/AIDS hãy là những làn sóng… Để ngăn chặn HIV/AIDS hãy là những làn sóng…
    “Đừng để báo chí cô đơn trên hành trình phòng chống đại dịch HIV/AIDS. Báo chí là liều vaccine quan trọng để ngăn chặn AIDS nhưng một mình báo chí không thể tiêu diệt AIDS. HIV/AIDS chỉ bị loại trừ khi cả xã hội, từng gia đình và mỗi người ý t
  • Phát hiện biến thể gen HLA-B giúp ngăn chặn HIV Phát hiện biến thể gen HLA-B giúp ngăn chặn HIV
    Biến thể gen HLA-B, đã góp phần cho lời giải thích của các nhà khoa học về khả năng phi thường của một vài người bị nhiễm Virus HIV mà vẫn sống khỏe thậm chí không cần thuốc...
  • Châu Á: Phải loại bỏ sự kỳ thị với người nhiễm HIV! Châu Á: Phải loại bỏ sự kỳ thị với người nhiễm HIV!
    Các trưởng nhóm nghiên cứu quốc tế tuyên bố châu Á đã có những bước tiến trong việc ngăn chặn HIV. Tuy nhiên, cần phải loại bỏ những thái độ kỳ thị với những người bị nhiễm HIV nhằm đạt được một kết quả hoàn thiện hơn.