ngừa thai

• Thuốc tránh thai khẩn cấp và những điều cần biết Thuốc tránh thai khẩn cấp và những điều cần biết
    Các bác sĩ sản khoa cảnh báo nếu lạm dụng quá nhiều thuốc tránh thai khẩn cấp rất dễ gây vô sinh.
  • Phụ nữ ngày càng ít chuộng đàn ông nam tính Phụ nữ ngày càng ít chuộng đàn ông nam tính
    Nếu như thập kỷ 1950, đàn ông có gương mặt mạnh mẽ, góc cạnh vẫn còn hút hồn phái đẹp, thì đến thập kỷ 90...
  • Cơ chế kiểm soát hoạt động của tinh trùng, hứa hẹn thuốc tránh thai dành cho nam Cơ chế kiểm soát hoạt động của tinh trùng, hứa hẹn thuốc tránh thai dành cho nam
    Enzyme ABHD2 - "một cái công tắc" bắt tinh trùng có thể bơi hoặc ngừng bơi vừa được các nhà khoa học phát hiện ra, không chỉ là một cơ hội mới cho những người đàn ông vô sinh, hiếm muộn mà còn có thể dùng như một biện pháp ngừa thai hiệu quả cho tất cả những người đàn ông bình thường khác.
  • Thuốc ngừa thai và ảnh hưởng của nó tới trí nhớ phụ nữ Thuốc ngừa thai và ảnh hưởng của nó tới trí nhớ phụ nữ
    Shawn Nielsen, nghiên cứu sinh về sinh học thần kinh và hành vi tại Đại học California, Irvine, Hoa Kỳ đã tiến hành một nghiên cứu với sự tham gia của 66 sinh viên nữ, phân nửa số nữ sinh viên này được cho uống thuốc ngừa thai dạng viên uống hàng ngày và một nửa còn lại thì không được uống.
  • Tiêm thuốc ngừa thai, vẫn đẻ "sòn sòn" Tiêm thuốc ngừa thai, vẫn đẻ "sòn sòn"
    Sư tử cái tên Pasha, sống tại công viên quốc gia sử tử và báo ở thành phố Harar, Zimbaque, mới lập một kỉ lục thế giới khi sinh hạ liền lúc được 8 chú sư tử con.
  • Ngừa thai cho voi Ngừa thai cho voi
    Không giống như các địa phương khác ở châu Phi - voi đang suy giảm nghiêm trọng do săn bắn và môi trường sống, thì ở tỉnh KwaZulu-Natal, phía đông Nam Phi, dân số loài này đang bùng phát nghiêm trọng đe dọa đến các loài khác, theo Reuters.
  • Ngừa thai và HIV bằng vải Ngừa thai và HIV bằng vải
    Hiện nay bao cao su là sản phẩm duy nhất vừa có tác dụng ngăn ngừa mang thai ngoài ý muốn đồng thời là biện pháp an toàn chống lây nhiễm căn bệnh thế kỷ - HIV.