phân động vật

• Một số cây ăn thịt đã tiến hóa để xử lý phân động vật Một số cây ăn thịt đã tiến hóa để xử lý phân động vật
    Với những nghiên cứu gần đây, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng một số loài thực vật ăn thịt động vật đã tiến hóa để ăn phân động vật, một chế độ ăn bổ dưỡng hơn.
  • Tạo ra các loại thuốc kháng khuẩn từ virus trong phân hươu cao cổ, vượn cáo? Tạo ra các loại thuốc kháng khuẩn từ virus trong phân hươu cao cổ, vượn cáo?
    Các nhà khoa học đã phát hiện ra các loại virus lây nhiễm vi khuẩn, được gọi là thể thực khuẩn, trong phân động vật và đang kiểm tra xem chúng có thể hoạt động hiệu quả như thuốc kháng sinh hay không.
  • Tìm thấy giun đất chứa chất hóa học từ các hộ gia đình và phân động vật Tìm thấy giun đất chứa chất hóa học từ các hộ gia đình và phân động vật
    Giun đất nghiên cứu ở các cánh đồng nông nghiệp được tìm thấy có chứa chất hóa học hữu cơ từ các sản phẩm gia đình và phân bón cho thấy rằng những chất này đang đi vào dây chuyền thực phẩm.
  • Nhật Bản: Sản xuất xăng dầu từ ... phân bò Nhật Bản: Sản xuất xăng dầu từ ... phân bò
    Một nhóm các nhà nghiên cứu Nhật Bản cho biết, họ mới tìm ra một nguồn xăng dầu mới - từ phân động vật. Công nghệ sản xuất mới này sẽ tạo ra một lợi ích tương đối thiết thực cho người chăn nuôi, đồng thời làm giảm thiểu một số lượng lớn chất thải từ phân động vật.
  • Xe máy chạy bằng chất thải động vật Xe máy chạy bằng chất thải động vật
    Một công ty Nhật Bản vừa công bố loại xe máy hoạt động nhờ chất phân động vật và nước thải. Loại xe máy hoạt động bằng phân động vật là sản phẩm của TOTO, hãng sản xuất bồn cầu nổi tiếng của Nhật Bản. Nó có ba bánh và một thùng chứa chất thải ở phía sau, Telegraph đưa tin.
  • Đun củi trong nhà có thể bị ung thư Đun củi trong nhà có thể bị ung thư
    Các nhà khoa học tại tổ chức Nghiên cứu ung thư quốc tế cho biết khói bốc ra từ việc đun các nhiên liệu sinh học như củi, than, hay phân động vật ở trong nhà, hay hơi toả ra khi rán ở nhiệt độ cao, đều có khả năng dẫn đến ung thư.
  • 5 cuộc cách mạng công nghệ giúp con người sống tốt hơn 5 cuộc cách mạng công nghệ giúp con người sống tốt hơn