rô bốt

• Rô bốt bay của Mỹ sẵn sàng cất cánh Rô bốt bay của Mỹ sẵn sàng cất cánh
    Tờ Navy Times vừa cho biết chiếc máy bay chiến đấu không người lái đầu tiên được thiết kế để hoạt động trên tàu sân bay Mỹ đã sẵn sàng cất cánh bay thử.
  • Hàn Quốc thí điểm dùng robot giảng dạy tiếng Anh Hàn Quốc thí điểm dùng robot giảng dạy tiếng Anh
    Mới đây, các nhà chức trách Hàn Quốc đã quyết định đưa thí điểm 30 robot vào giảng dạy tiếng Anh cho một số trường tiểu học tại đất nước này.
  • Robot chữa chứng ngáy ngủ Robot chữa chứng ngáy ngủ
    Telegraph cho hay con robot trên có bề ngoài giống một con gấu bông trắng. Khi ngủ, người ngủ sẽ đặt tay vào một thiết bị đo nồng độ oxy trong máu bên dưới một tấm cảm biến và một chiếc mic phát hiện những tiếng ồn lớn.
  • Rô-bốt học từ chính con người Rô-bốt học từ chính con người
    Việc tạo rô-bốt có thể tương giao tình cảm với con người là mục đích của một dự án Châu Âu do các nhà khoa học Anh dẫn dắt. Feelix Growing là một dự án nghiên cứu gồm sáu nước tham gia cùng 25 nhà rô-bốt học, các nhà tâm lý họ
  • Rô-bốt kéo dài tuổi thọ cho vệ tinh Rô-bốt kéo dài tuổi thọ cho vệ tinh
    Hai công ty của Canada và Mỹ đang xây dựng một tàu vũ trụ mới, hoạt động như rô-bốt hay máy móc trong không gian, có thể kéo dài tuổi thọ của các vệ tinh quay quanh Trái đất.
  • Rô bốt tự tư duy đầu tiên trên thế giới ra đời Rô bốt tự tư duy đầu tiên trên thế giới ra đời
    Công nghệ chế tạo rô bốt của thế giới đã đạt được một bước ngoặt đáng nể khi rô bốt có khả năng tự tư duy đầu tiên vừa ra đời.
  • Ấn Độ: Đưa rô bốt lên thám hiểm sao Hỏa Ấn Độ: Đưa rô bốt lên thám hiểm sao Hỏa
    Các nhà khoa học từ Tổ chức nghiên cứu vũ trụ Ấn Độ (ISRO) đang lên kế hoạch sơ bộ gửi sứ mệnh cho một robot lên thám hiểm Hành tinh đỏ vào năm 2013...
  • Robot biết nhận diện khuôn mặt Robot biết nhận diện khuôn mặt
    Các nhà thiết kế Nhật Bản hi vọng những rô bốt này sẽ trở thành phương tiện chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện trong tương lai.