vampire

• Ma cà rồng có thật sự tồn tại? Ma cà rồng có thật sự tồn tại?
    Mới đây một thanh niên 19 tuổi người Texas, Lyle Bensley, bị cáo buộc đã đột nhập vào căn hộ của một phụ nữ sau đó cắn vào cổ của người này. Tuy nhiên người phụ nữ đã trốn thoát và báo cảnh sát sau đó Lyle Bensley bị bắt vì tội hành hung.
  • Ma cà rồng bị "vặt răng" Ma cà rồng bị "vặt răng"
    Hồi tháng 6, các nhà khảo cổ phát hiện di cốt của một số người bị coi là ma cà rồng tại thành phố Sozopol, Bulgaria. Họ chết từ khoảng 700 năm trước. Nhóm chuyên gia thấy hai thanh sắt xuyên qua vị trí ngực của hai bộ xương. Sự hiện diện của thanh sắt cho thấy người xưa dùng nó để ngăn chặn khả năng hồi sinh của "ma cà rồng".
  • Săn ma cà rồng ở New England Săn ma cà rồng ở New England
    Hai trăm năm sau những phiên tòa xử phù thủy ở Salem, Massachusetts, từ tháng 2/1692 đến tháng 5/1693, nông dân ở New England (Mỹ) bắt đầu tin rằng người thân của họ đã trở về từ những nấm mồ để hút máu người sống.
  • Cận cảnh loài ma cà rồng nhỏ nhất thế giới Cận cảnh loài ma cà rồng nhỏ nhất thế giới
    Loài ma cà rồng hút máu nhỏ nhất thế giới này có tên Vampyrella. Nó là cơn ác mộng với tất cả các loài tảo, vi khuẩn, nấm.
  • Sự thật về nguồn gốc của ma cà rồng Sự thật về nguồn gốc của ma cà rồng
    Ma cà rồng là sinh vật huyền thoại, duy trì sự sống của bản thân bằng cách hút máu của vật thể sống. Ma cà rồng được ghi nhận trong nhiều nền văn hóa khác nhau, từ thời tiền sử cho đến hiện đại dựa vào những lưu truyền trong dân gian.
  • Những bộ xương Vampire được phát hiện tại Bulgary Những bộ xương Vampire được phát hiện tại Bulgary
    Ngày 3/6 vừa qua, các nhà khảo cổ học đã phát hiện được hai bộ xương hoàn chỉnh từ khoảng 700 năm trước đây bên bờ biển Đen tại thị trấn Sozopol, Bulgary. Điều đặc biệt từ những bộ xương này là những chiếc cọc sắt đã hoen gỉ cắm vào ngực của chúng.
  • Lý do Bá tước Dracula lại là con ma cà rồng nổi tiếng nhất lịch sử Lý do Bá tước Dracula lại là con ma cà rồng nổi tiếng nhất lịch sử
    Ma cà rồng là một sinh vật hư cấu, được truyền tụng trong dân gian từ lâu đời. Loài vật này được cho là tồn tại nhờ việc hút máu từ động vật sống.
  • Phát hiện một loài ếch khác thường tại Việt Nam Phát hiện một loài ếch khác thường tại Việt Nam
    Hãng tin ABC ngày 6/1 đưa tin một nhà khoa học Australia đã phát hiện một loài ếch khác thường ở miền Nam Việt Nam và đặt tên là ếch bay ma cà rồng (vampire flying frog.)