Tình ca cho cá mập

  •  
  • 241

Các nhà khoa học đang cho bầy cá mập tại những bể thủy sinh ở Đức nghe các bài hát lãng mạn, nhằm đưa chúng vào tâm trạng khi yêu.

Cả 10 khu bể nuôi cá Sea Life ở Đức đều tham gia vào dự án này, bởi các con cá mập rất lười sinh con. Chúng sẽ được nghe các bản tình ca từ nhạc nhẹ tới nhạc nhảy và thậm chí cả nhạc cổ điển 2 lần trong một ngày, mỗi lần kéo dài 1 tiếng.

(Ảnh: Dailytime)
Một phát ngôn viên nói: "Chúng tôi đã thử mọi cách khác nhưng đều không thành công, vì vậy chúng tôi phải tìm biện pháp mới. Cách này đã được thử nghiệm trên gấu trúc và các loài linh trưởng, và chúng tôi chẳng mất gì khi đưa âm nhạc vào".

Nếu như liệu pháp âm nhạc thành công thì các vị khách tham quan bể cá sẽ có cơ hội được thưởng thức những màn ân ái cực kỳ ngoạn mục giữa các đôi cá mập. Con đực sẽ săn đuổi con cái và thậm chí cắn vây nàng.

Trong số những bài hát có 'Endless Love' của Lionel Richie và Diana Ross, 'Let's Get it On' của Marvin Gaye. Theo yêu cầu của vài vị khách thì một bể cá đã bổ sung thêm bài 'A Good Heart' của Feargal Sharkey và 'Good Vibrations của Beach Boys.

M.T.

Theo Ananova, Vnexpress
  • 241