Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/1

Đường hầm liên sao, bí ẩn về hố không đáy, phát minh khoa học viễn tưởng, vật thể lạ rơi xuống Việt Nam.... là những tin tức được bạn đọc xem nhiều nhất tuần qua.

Những bức ảnh bí ẩn này khiến người xem bị "đông cứng" vì quá sợ hãi.
Những bức ảnh bí ẩn này khiến người xem bị "đông cứng" vì quá sợ hãi. Xem thêm tại đây.

Ngoài miệng hố rộng 2,7m, tất cả những thông tin về nguồn gốc, độ sâu của hố hiện vẫn là câu hỏi chưa có lời giải. Xem thêm tại đây.

Cùng khám phá một trong những vấn đề quan trọng nhất của Toán học: Bài toán Brachistochrone. Xem thêm tại đây.

Theo Tạp chí khoa học LiveScience, hiện vẫn còn 10 hiện tượng bí ẩn chưa được khoa học giải thích một cách trọn vẹn. Xem thêm tại đây.

Những phát minh trong loạt phim Star Wars về đề tài khoa học viễn tưởng như gươm ánh sáng, du hành xuyên vũ trụ, người máy thông minh đã trở thành hiện thực nhờ các thành tựu khoa học. Xem thêm tại đây.

Khoa học - chủ đề vốn được cho là nhạt nhẽo khô khan sẽ trở nên vô cùng ảo diệu qua những hình ảnh kỳ thú dưới đây. Xem thêm tại đây.

Ban đầu những nhà nghiên cứu UFO cho rằng đây giống như một cấu trúc cổ trên Trái Đất nhưng nó lại được chôn ngầm dưới bề mặt sao Hỏa. Xem thêm tại đây.

Các chuyên gia khảo cổ cho biết, thời cổ đại hải quân Hy Lạp từng quăng loài rắn kịch độc Javelin San Boa (Hổ mang sa mạc) sang tàu kẻ thù. Xem thêm tại đây.

Một cuộc chiến tranh hạt nhân trên quy mô lớn có thể dẫn đến sự hủy diệt tất cả các dạng sống trên Trái Đất. Và có thể "tiễn" hành tinh xanh của chúng ta trở về thời nguyên thủy, sơ khai. Xem thêm tại đây.

Space Balls (những quả cầu không gian) đã được tìm thấy tại nhiều nơi trên thế giới từ những năm 60-70 thế kỷ trước. Đây là vật thể giống loại rơi xuống phía Bắc Việt Nam hôm 2/1. Xem thêm tại đây.

Cập nhật: 09/01/2016 Alex Lee (tổng hợp)