Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/2

  •  
  • 2.012

Chăm sóc quất sau tết, phát hiện sóng hấp dẫn, Einstein thứ hai, mẹo chữa đau răng.... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.

Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa.
Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Xem thêm tại đây.

Mới đây, nghiên cứu của Pháp đã khẳng định sự thật về việc phụ nữ có thể đạt 2 loại trạng thái cực khoái khác nhau.
Mới đây, nghiên cứu của Pháp đã khẳng định sự thật về việc phụ nữ có thể đạt 2 loại trạng thái cực khoái khác nhau. Xem thêm tại đây.

Sau tết, nếu cây quất trồng lại được chăm sóc tốt, đúng kỹ thuật, tạo tán cẩn thận thì có thể sinh trưởng tốt và ra quả phục vụ cho tết năm sau.
Sau tết, nếu cây quất trồng lại được chăm sóc tốt, đúng kỹ thuật, tạo tán cẩn thận thì có thể sinh trưởng tốt và ra quả phục vụ cho tết năm sau. Xem thêm tại đây.

Sabrina Gonzalez Pasterski là một nhà nữ vật lý 22 tuổi đến từ Chicago, Illinois.
Sabrina Gonzalez Pasterski là một nhà nữ vật lý 22 tuổi đến từ Chicago, Illinois. Khi lên 12 tuổi, tại EAA AirVenture Oshkosh, Sabrina đã đồng chế tạo thành công động cơ FAA1 và cô là thế hệ người Mỹ gốc Cuba đầu tiên thực hiện được điều này. Xem thêm tại đây.

Sản sinh từ những xáo động lớn nhất trong vũ trụ, không tương tác với vật chất nên chúng không bị cản trở khi di chuyển là những điểm đặc biệt về sóng hấp dẫn.
Sản sinh từ những xáo động lớn nhất trong vũ trụ, không tương tác với vật chất nên chúng không bị cản trở khi di chuyển là những điểm đặc biệt về sóng hấp dẫn. Xem thêm tại đây.

Biết rằng việc tìm ra sóng hấp dẫn là một sự kiện lịch sử, nhưng rốt cục sóng hấp dẫn là gì?
Biết rằng việc tìm ra sóng hấp dẫn là một sự kiện lịch sử, nhưng rốt cục sóng hấp dẫn là gì? Xem thêm tại đây.

 Cùng nhau học cách chăm sóc chậu hoa đào sau Tết như thế nào để năm sau lại có đào đẹp chơi Tết nhé.
Hoa đào là loài hoa không thể thiếu trong các gia đình miền Bắc vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Cùng nhau học cách chăm sóc chậu hoa đào sau Tết như thế nào để năm sau lại có đào đẹp chơi Tết nhé. Xem thêm tại đây.

Chắc các bạn cũng chẳng lạ gì thước cuộn - hay thước thép như nhiều người vẫn thường gọi đúng không?
Chắc các bạn cũng chẳng lạ gì thước cuộn - hay thước thép như nhiều người vẫn thường gọi đúng không? Đó là loại thước được chế tạo bằng thép hoặc hợp kim, có khả năng kéo dài nhờ lò xo bên trong và chủ yếu được dùng trong xây dựng. Xem thêm tại đây.

Tuyến đường hầm dài hơn 400 mét tọa lạc tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.
Tuyến đường hầm dài hơn 400 mét tọa lạc tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc vài năm trở lại đây bỗng trở thành địa điểm thu hút được nhiều sự chú ý từ dư luận vì những câu chuyện kỳ bí xung quanh nó. Xem thêm tại đây.

Các nhà khoa học tuyên bố dải Ngân Hà nơi chúng ta đang sống thực ra đã chết hàng tỉ năm trước vì... đói.
Các nhà khoa học tuyên bố dải Ngân Hà nơi chúng ta đang sống thực ra đã chết hàng tỉ năm trước vì... đói. Xem thêm tại đây.

Cập nhật: 20/02/2016 Alex Lee (tổng hợp)
  • 2.012