Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/04

  •  
  • 3.426

Khả năng ngoại cảm, công dụng của cục tẩy, nguồn gốc ngày tết Hàn Thực, đeo vòng tay trái.... là những tin tức được bạn đọc xem nhiều nhất tuần qua.


Nếu bạn bắt gặp một loại trái cây có tem nhãn dán với năm chữ số và bắt đầu với chữ số 8 thì điều đó có nghĩa là đó là một sản phẩm GMO. Xem thêm tại đây.


Phim – không đơn thuần chỉ để giải trí. Bởi lẽ, có những bộ phim mà sau khi xem xong, dư âm của nó đối với chúng ta không chỉ kéo dài trong nhiều ngày mà còn có khả năng trở thành những "liều thuốc tinh thần" cho mỗi người khi gục ngã. Xem thêm tại đây.


Vào ngày Tết Hàn thực 3 tháng 3 âm lịch hàng năm, người Việt thường có tục lệ dâng lên tổ tiên món bánh trôi, bánh chay. Xem thêm tại đây.


Thông thường, để thuận tiện cho các hoạt động thường ngày, chúng ta sẽ đeo vòng ở tay trái. Tuy nhiên, dưới đây là lí do để bạn nên chuyển sang đeo vòng ở tay phải càng sớm càng tốt. Xem thêm tại đây.


Tạp chí Buisiness Insider vừa công bố nghiên cứu mới cho thấy, những người uống bia rượu thường xuyên ít có nguy cơ chết sớm hơn người kiêng khem. Xem thêm tại đây.


Một trong những nghiên cứu làm cho các nhà khoa học đau đầu đó là lỗ hổng thời gian, khi mà những cuộc mất tích gần như trôi vào quên lãng lại đột ngột xuất hiện như chỉ mới xảy ra ngày hôm qua. Xem thêm tại đây.


Những người dành cả đời để nghiên cứu về hiện tượng tâm linh đều cho rằng hầu hết chúng ta đều có khả năng ngoại cảm ở một mức độ nào đó. Xem thêm tại đây.


Cục tẩy nhỏ bé quá quen thuộc với bạn nhưng 14 công dụng cực hay này bạn chỉ biết khi đọc bài này thôi. Xem thêm tại đây.


Mật ong chứa nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, thời gian uống mật ong khác nhau cũng đem lại những lợi ích sức khỏe không giống nhau. Xem thêm tại đây.


Nếu ai đã từng đọc truyện cổ tích Andersen hẳn sẽ biết đến câu chuyện cảm động về Nàng tiên cá xinh đẹp. Nhiều người cho rằng, Nàng tiên cá đơn thuần chỉ là nhân vật hư cấu và không có thật. Tuy nhiên, có khá nhiều bằng chứng được đưa ra chứng minh Nàng tiên cá là có thật. Xem thêm tại đây.

Cập nhật: 09/04/2016 Alex Lee (tổng hợp)
  • 3.426