Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/04/2017

  •   33
  • 3.547

Sự sống trên sao Hỏa, những người thở quỷ Satan, công việc kinh khủng nhất, chó phú quốc, đầu đạn thủy tinh.... là những tin được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.

NASA vừa bất ngờ công bố sốc về các dạng sống trên sao Hỏa.
Các nhà khoa học đã dành nhiều năm để tìm hiểu xem liệu sự sống có từng sinh sôi nảy nở và phát triển trong các đại dương khổng lồ từng bao phủ trên Hành tinh Đỏ hay không. Xem thêm tại đây.

Thỏa thuận bán linh hồn cho quỷ dữ
Lịch sử ghi nhận không ít trường hợp tôn sùng, thờ phụng quỷ Satan, thậm chí là lập thỏa thuận bán linh hồn cho ma quỷ. Xem thêm tại đây.

Nhân viên xử lý chất thải
Vệ sinh riêng, nuôi đỉa, nấu xà phòng là những công việc kinh khủng mà chắc chắn bạn sẽ không muốn mình trải qua dù chỉ một lần trong đời. Xem thêm tại đây.

Chó vện hổ là loại Phú Quốc đắt nhất.
Chẳng phải tìm đâu xa! Chó Phú Quốc ở Việt Nam chính là một trong những loài quý hiếm nhất trên thế giới. Xem thêm tại đây.

Suit nam là sự điển hình cho tính lịch thiệp và chỉn chu
Bạn có hay, việc "bỏ quên" chiếc cúc cuối cùng là luật ngầm mà bạn buộc phải nhớ mỗi khi mặc suit. Và nếu không làm đúng, bạn sẽ bị "cười cho thối mũi". Xem thêm tại đây.

Đầu đạn thủy tinh có thể trở thành một loại vũ khí tàn phá nguy hiểm.
Vật liệu thủy tinh thường dễ bị vỡ nên không hay được sử dụng trong sản xuất đầu đạn. Nhưng những người đam mê vũ khí dân sự thường thích tự mình sáng tạo ra những viên đạn cổ quái kỳ lạ. Xem thêm tại đây.


Đi ngủ đúng giờ sẽ giúp bạn sống khỏe mạnh, hạnh phúc và lâu hơn. Nếu bạn muốn đến nghĩa địa sớm, cứ việc tiếp tục ngủ sai giờ. Xem thêm tại đây.


Chuyên gia của Cục Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) có thể sử dụng kỹ thuật đặc biệt để tự giải thoát bản thân khi bị trói bằng dây rút zip-tie. Xem thêm tại đây.

Cứ vào ngày mồng 10 tháng 3 âm lịch là người người lại nô nức hướng về Đền Hùng để dâng lễ, thắp hương.
Vào ngày Giỗ tổ, người người nô nức hướng về Đền Hùng thắp hương để tưởng nhớ về cội nguồn dân tộc. Nhưng cụ thể là giỗ ai, chưa chắc đã có người biết. Xem thêm tại đây.

Những con trăn gấm dài cỡ 7 mét như trong trường hợp ở Indonesia rất khỏe.
Việc một người đàn ông Indonesia bị con trăn vốn sợ người nuốt chửng đặt ra nhiều câu hỏi đối với các chuyên gia nghiên cứu về loài động vật này. Xem thêm tại đây.

Cập nhật: 08/04/2017 Alex Lee (tổng hợp)
  • 33
  • 3.547